Tag: quá khích

Hơn 250 xe đi ‘bão’ lạng lách, nẹt pô… bị tạm giữ, trụ sở công an chật kín xe vi phạm

TTO - Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã tạm giữ hơn 250 xe máy, xe hơi, xe tải, ba gác vi phạm giao thông khi đi 'bão' mừng chiến thắng của tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

Xét xử 3 công nhân Công ty Pouyuen gây rối, tấn công cảnh sát cơ động

TTO - Sáng nay, ngày 17-10, TAND quận Bình Tân, TP.HCM đưa ra xét xử vụ án gây rối trật tự công cộng xảy ra tại Công ty Pouyuen Việt Nam.

Long An khởi tố nhiều người gây rối, kích động công nhân

TTO - Xác định những người này có hành vi đập phá tại doanh nghiệp, Công an TP Tân An vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can để tiếp tục điều tra làm rõ.

Nói không với lời kêu gọi quá khích và bạo loạn

TTO - Nhiều chức sắc tôn giáo, trí thức TP.HCM đã bày tỏ ý kiến không đồng tình với việc lợi dụng lòng yêu nước của người dân để kích động, gây bất ổn xã hội những ngày qua.

Video nhóm cổ động viên Mỹ vừa cướp vừa đập phá tanh bành một cửa hàng

TTO - Sau chiến thắng của đội Eagles tại giải Super Bowl, một nhóm thanh niên được cho là cổ động viên của đội này đã quá khích đã tấn công cửa hàng tại một cây xăng ở Philadelphia (Mỹ). Super Bowl là giải bóng bầu dục lớn nhất của quốc gia này

Một số kẻ quá khích làm xấu mặt cổ động viên chân chính

TTO - Con sâu làm rầu nồi canh; Xấu hổ quá... Xin lỗi đội Indonesia; Những người ném không đại diện cho số đông CĐV chân chính... là các bình luận của bạn đọc sau vụ việc xe chở đội tuyển Indonesia bị ném đá vỡ kính.

Khởi tố 4 người quá khích trong vụ tin đồn bắt cóc thất thiệt

TTO - Bốn người quá khích nhất trong vụ tụ tập, đòi đập xe ôtô và tấn công cả lực lượng chức năng tại trụ sở UBND xã vì tin đồn thất thiệt có nhóm bắt cóc trẻ em đã bị khởi tố.

Yêu nước, hãy thể hiện đúng cách

TT - Theo ông Huỳnh Tấn Kiệt - chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai, có gần 210 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai ngưng sản xuất sau khi xảy ra các vụ đập phá ở các khu công nghiệp (KCN), nhà xưởng.

Paris mệt mỏi với cuộc xuống đường chống hôn nhân đồng tính

TTO - Tối qua 26-5, hàng chục nghìn người dân Pháp đã đổ ra đường phố thủ đô Paris để biểu tình chống luật hôn nhân đồng tính. Hàng trăm kẻ gây rối đã đụng độ với cảnh sát.

Hâm mộ thần tượng cũng cần có bản lĩnh

TTO - Có cơ hội gặp thần tượng, fan có những cảm xúc mạnh mẽ là điều dễ hiểu. Song không hẹn mà gặp, nhiều bạn đọc tham gia diễn đàn cho rằng cứ say mê, cứ yêu thích nhưng đừng quá khích.