Tag: qua đời

'Hoàng đế' Beckenbauer qua đời để lại khối tài sản 150 triệu euro

'Hoàng đế' Franz Beckenbauer có 5 người con sau 3 lần kết hôn. Ông cũng để lại khối tài sản trị giá 150 triệu euro khi lìa xa trần thế.

Franz Beckenbauer - 'Hoàng đế' bóng đá Đức qua đời ở tuổi 78

Huyền thoại người Đức Franz Beckenbauer, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá thế giới đã từ giã cõi đời ở tuổi 78.

Nhà biên khảo Nguyễn Q.Thắng, tác giả cuốn sách Hoàng Sa - Trường Sa, qua đời

Theo thông tin từ gia đình, nhà biên khảo văn học và sử học Việt Nam Nguyễn Q.Thắng đã lặng lẽ trút hơi thở cuối cùng lúc 23h15 ngày 1-1-2024.

Trước khi dính nghi án ma túy và cái chết bi thảm chấn động sáng 27-12, Lee Sun Kyun đang ở đỉnh cao danh vọng với Ký sinh trùng.

Cựu trung tá công an Bình Dương bị bắt trong vụ cháy quán karaoke An Phú qua đời khi bị điều tra

Ngày 22-12, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Dương cho biết đã ban hành cáo trạng, truy tố 4 bị can, trong đó có bị can là cựu công an liên quan vụ cháy quán karaoke An Phú làm 32 người chết.

Kép lẳng Hương Huyền qua đời ở Mỹ

Nghệ sĩ Thanh Hằng đau đớn cho Tuổi Trẻ Online hay ba của chị, nghệ sĩ Hương Huyền, vừa qua đời ngày 7-12 (giờ Mỹ) tại Mỹ vì tuổi cao sức yếu.

Vua vọng cổ hài, Tư Ếch Sài Gòn, Văn Hường qua đời

Theo tin từ gia đình, nghệ sĩ Văn Hường vừa qua đời tối 7-12 vì tuổi cao sức yếu.

Nghệ sĩ Thành Được qua đời tại Mỹ

Theo tin từ soạn giả Hoàng Song Việt, gia đình cố nghệ sĩ Út Bạch Lan cho ông biết nghệ sĩ tài danh Thành Được qua đời lúc 8h ngày 16-11 (giờ Mỹ) tại Mỹ.

Quả đồi sạt lở đất đá làm sập tường trường học

Mưa lớn khiến đất đá ở quả đồi sạt lở tràn xuống làm sập tường phòng học tại một điểm trường ở huyện miền núi Nam Trà My, Quảng Nam.

Nghệ sĩ hài Tùng Lâm qua đời

Theo thông tin từ gia đình nghệ sĩ hài Tùng Lâm, vì tuổi cao sức yếu ông đã qua đời lúc 5h ngày 15-10-2023.