Tag: PVOil

PVOIL đã khắc phục sự cố bị hacker tấn công

Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) đã khắc phục sự cố bị hacker tấn công, các app kinh doanh của PVOIL cũng đã hoạt động trở lại.

PVOIL đã cấp lại hóa đơn điện tử, app dự kiến tái hoạt động ngày mai

PVOIL đã phát hành hóa đơn điện tử trở lại vào chiều 3-4, trong khi đó, các ứng dụng PVOIL Easy, PVOIL B2B… dự kiến hoạt động trở lại ngày mai.

Tổng giám đốc PVOIL: Công an vào cuộc, khắc phục cả đêm sự cố hacker tấn công

Đến sáng 3-4, hệ thống công nghệ thông tin của PVOIL vẫn bị ngưng trệ, website chưa truy cập được.

Sinh viên, công nhân khó khăn đã nhận những tấm vé miễn phí đầu tiên về quê ăn Tết

Những chuyến xe Tết đang được gấp rút hoàn thành công đoạn cuối để chở giấc mơ sum họp của hàng ngàn sinh viên, công nhân xa quê.

Ông lớn xăng dầu lãi lớn nhờ giá bán tăng, nhiều đầu mối nhỏ tạm ngừng

Nhờ giá bán điều chỉnh tăng, thị phần mở rộng, ông lớn xăng dầu PVOil báo lãi sau thuế 234 tỉ đồng quý 3-2023. Trong khi đó, Petrolimex lời đột biến nhờ thoái vốn tại ngân hàng.

TP.HCM: Chỉ 1/10 cây xăng tạm hết hàng, không phát hiện ‘găm’ hàng

TTO - Tính đến ngày 10-10, tại TP.HCM có 3 cây xăng đăng ký tạm dừng hoạt động, 58 cây xăng tạm hết hàng trên tổng số 550 cây xăng và không phát hiện tình trạng 'găm' hàng.

Người đi xe điện VinFast có thêm 300 điểm sạc tại cửa hàng xăng dầu của PVOIL

TTO - Trạm sạc xe điện VinFast đầu tiên tại hệ thống cửa hàng xăng dầu của PVOIL đã đi vào hoạt động sáng 4-7, mở đầu cho chuỗi 300 trạm sạc được lắp đặt tại các cửa hàng xăng dầu PVOIL trên toàn quốc trong năm nay.

Kềm giá xăng dầu ra sao khi quỹ bình ổn đang cạn dần?

TTO - Kỳ điều chỉnh giá xăng dầu ngày 21-2 đứng trước áp lực tăng giá mạnh và có thể thiết lập mức kỷ lục khi quỹ bình ổn đang cạn dần.

Vụ 'khát' xăng lan đến TP.HCM: Doanh nghiệp cam kết đảm bảo nguồn cung

TTO - Các doanh nghiệp đầu mối kinh doanh xăng dầu ở TP.HCM cho hay việc một số đại lý xăng dầu chỉ bán cho người tiêu dùng theo định mức 30.000 đồng/xe máy chỉ là thiểu số, doanh nghiệp vẫn đảm bảo nguồn cung xăng dầu cho hệ thống.

Cây xăng ở An Giang hết xăng 95 do sức mua tăng, không cấp xăng kịp do... kẹt xe

TTO - Chiều 9-2, PVOIL cho hay cửa hàng xăng dầu số 58 tại An Giang hết xăng A95 do các cây xăng ngưng hoạt động, khách đổ về cửa hàng số 58 trong khi xe giao hàng không giao kịp do đường ùn tắc.