Tag: PVF

U13 PVF vô địch Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2021

TTO - Chiều 31-12, CLB U13 PVF đã đánh bại U13 Hà Tĩnh với tỉ số 1-0 để giành ngôi vô địch Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2021.

Trung tâm PVF khuyên Hùng Dũng những gì sau khi trở lại tập luyện với bóng?

TTO - Trung tâm PVF - nơi điều trị hồi phục chấn thương của Hùng Dũng, cho biết dựa trên nguyên tắc “tăng dần”, Hùng Dũng cần có thời gian từng bước làm quen trở lại với trái bóng để tránh tái phát chấn thương.

Hùng Dũng có thể tập luyện trở lại vào giữa tháng 11 để chuẩn bị cho V-League 2022

TTO - Ngày 25-10, thông tin từ CLB Hà Nội cho biết tiền vệ Đỗ Hùng Dũng có thể tập luyện bình thường trở lại với các đồng đội vào giữa tháng 11 tới. Hùng Dũng đang rất mong chờ được trở lại sân cỏ để tham dự mùa giải 2022.

Được PVF cảnh báo, ông Park có dám mạo hiểm cho Văn Hậu thi đấu?

TTO - Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF - nơi đang điều trị hồi phục chấn thương cho tuyển thủ Văn Hậu - đã có báo cáo về tình hình sức khỏe của anh gửi VFF. Theo PVF, Văn Hậu cần có thời gian để lấy lại phong độ mới có thể tham gia thi đấu.

CLB Viettel chọn sân Việt Trì để đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, vòng 13 V-League diễn ra bình thường

TTO - Ngày 5-5, CLB Viettel cho biết đã quyết định chọn SVĐ Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) là sân nhà trong cuộc đối đầu với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 13 V-League sẽ diễn ra vào 17h ngày 7-5.

Xin đổi tên CLB bóng đá PVF thành CLB Cảng Sài Gòn: VFF chưa có câu trả lời cuối cùng

TTO - Ngày 28-4, ông Lê Hoài Anh, tổng thư ký VFF, cho biết VFF vẫn đang nghiên cứu đề xuất về việc xin đổi tên CLB bóng đá PVF thành CLB bóng đá Cảng Sài Gòn và chưa đưa ra quyết định nào.

Đổi tên đội PVF thành Cảng Sài Gòn: Ăn mày quá khứ!

TTO - Làng bóng đá VN hôm nay không khỏi xôn xao khi ông chủ mới của Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá VN (PVF) quyết định đổi tên đội PVF thành Cảng Sài Gòn để dự Giải hạng nhì 2021, khởi tranh vào ngày 4-5 tới.

Vingroup chuyển giao PVF cho Tập đoàn giáo dục Văn Lang

TTO- Ngày 2-2, Tập đoàn Vingroup công bố trao tặng toàn bộ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ (PVF) cho Tập đoàn Giáo dục Văn Lang. Thời gian chuyển giao sẽ diễn ra từ ngày 2-2-2021 đến ngày 1-3-2021.

PVF chuyển nhượng 20 cầu thủ xuất sắc cho các CLB V-League, hạng nhất

TTO- Ngày 28-12, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF thuộc Tập đoàn Vingroup đã tổ chức lễ tốt nghiệp, trao chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo cho 20 học viên ưu tú. Toàn bộ 20 cầu thủ này đã được chuyển nhượng cho các CLB V-League và hạng nhất.

PVF vô địch U15 quốc gia 2020

TTO - Tối 26-10, đội Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) đã đăng quang Giải U15 quốc gia - Next Media 2020 sau khi thắng SHB Đà Nẵng 4-2 trong trận chung kết khá hấp dẫn trên sân Gò Đậu.