Tag: Puma

Khán giả 'đứng giữa đôi dòng nước' vì điền kinh và bơi lội

TTO - Bóng đá luôn được mệnh danh là môn thể thao vua. Nhưng trong khuôn khổ các kỳ đại hội thể thao, vị thế “vua và nữ hoàng” chắc chắn phải thuộc về điền kinh cùng bơi lội.

Các tập đoàn Đức tham gia tẩy chay quảng cáo trên Facebook

Sau Puma, hãng sản xuất đồ thể thao nổi tiếng Adidas cùng hãng xe Volkswagen ngày 30-6 thông báo "gia nhập" làn sóng tẩy chay Facebook cùng các nền tảng khác của mạng xã hội này.

M.C ký hợp đồng tài trợ kỉ lục 650 triệu bảng với Puma

TTO - Truyền thông Anh đưa tin, CLB Manchester City (M.C) đã ký hợp đồng tài trợ kỉ lục trị giá 650 triệu bảng với hãng sản xuất dụng cụ thể thao nổi tiếng Puma.

Rihanna ra mắt bộ sưu tập riêng tại Paris Fashion Week

TTO - Nữ ca sĩ Rihanna vừa ra mắt bộ sưu tập Fenty x Puma kết hợp với hãng thời trang thể thao Puma tại Tuần lễ thời trang Paris 2016.

Đồng Nai thu giữ gần 3.000 đôi giày Nike, Adidas, Puma… giả

TTO - Tất cả giày hàng hiệu được làm giả này đã đượcđưa đi tiệu thụ tại Đồng Nai, TP.HCM và các tỉnh miền Tây.

Nhiều nhà sản xuất lớn chuyển từ Trung Quốc sang VN

TT - Nhiều “nhà khổng lồ” sản xuất giày dép của các thương hiệu lớn như Nike, Adidas, Puma... đã chuyển đơn đặt hàng từ Trung Quốc, Bangladesh sang Việt Nam.

Hé lộ chuyện kinh doanh thể thao tại World Cup 2014

TTO - World Cup 2014 chỉ mới khởi động được vài ngày nhưng cuộc chiến trong thế giới tiêu dùng “ăn theo” World Cup đã khá căng thẳng khi các hãng Nike, Adidas, Puma tranh nhau giành thị trường nhờ cơ hội 4 năm mới có một lần này.

Arsenal ký hợp đồng tài trợ kỷ lục với Puma

TTO - Dù sa sút trên sân cỏ nhưng Arsenal vẫn chứng tỏ được sức hút trên thương trường qua việc ký hợp đồng tài trợ kỷ lục với hãng sản xuất dụng cụ thể thao Puma của Đức.