Tag: psy

Gangnam Style của Psy trở thành MV K-pop đầu tiên đạt 5 tỉ lượt xem

MV bản hit "Gangnam Style" của ca sĩ Psy đã đạt thêm một cột mốc mới trên YouTube.

G-Dragon lên tiếng phủ nhận việc sử dụng ma túy, anh nói vì biết nhiều người lo cho mình nên sẽ tuân thủ và tích cực hợp tác với cơ quan điều tra.

Hàn Quốc điều tra concert Summer Swag 2022 của PSY vì có  1 nhân viên thiệt mạng

TTO - Bộ Việc làm và lao động Hàn Quốc ngày 25-8 cho biết đã phát hiện nhiều sai phạm về an toàn lao động của công ty quản lý của PSY, liên quan đến việc điều tra sự vụ 1 nhân viên thiệt mạng trong chuỗi concert Summer Swag 2022.

Tròn 10 năm bản hit đình đám Gangnam Style

TTO - Đúng 10 năm về trước, nam ca sĩ kiêm rapper Psy đã chính thức bước chân lên đấu trường âm nhạc toàn cầu với ca khúc gây sốt nhanh chóng Gangnam Style. Anh được xem là người góp công đưa văn hóa đại chúng Hàn Quốc ra thế giới.

TTO - Trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc That That, nam ca sĩ Psy tuyên bố vượt qua "cái bóng" Gangnam Style, tiếp tục thúc đẩy thị trường âm nhạc K-pop trên con đường chinh phục thế giới.

PSY bị chỉ trích vì vội vàng debut gà nhà 12 tuổi

Nhiều ý kiến cho rằng PSY và công ty của anh đang quá mạo hiểm khi để một cậu bé mới 12 tuổi gia nhập nền giải trí khốc liệt của Hàn Quốc.

PSY khoe ảnh chụp thân thiết với V-BTS và tiết lộ điều bí mật bất ngờ giữa hai người

Chủ nhân bản hit 'Gangnam style' khoe ảnh chụp vô cùng thân thiết với thành viên nhóm BTS, và chia sẻ thông tin vô cùng thú vị về fanboy lớn của mình.

HyunA tung ca khúc mở đường cho full album đầu tiên trong sự nghiệp

‘Nữ hoàng sexy’ Kim HyunA trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc ‘Good Girl’, chuẩn bị phát hành full album đầu tay sau 13 năm ca hát.

‘Chàng béo’ Psy đứng đầu top 10 nghệ sĩ giàu nhất K-pop

TTO - ‘Chàng béo’ Psy đã vượt qua các tên tuổi khác như Taeyang, G-Dragon, Bi Rain… để trở thành nghệ sĩ giàu nhất làng giải trí Hàn Quốc.

​'See you again' soán ngôi 'Gangnam style' trên Youtube

TTO - Lần đầu tiên kể từ 14-7-2012, ca khúc Gangnam Style không còn là video được nhiều người xem nhất trên mạng chia sẻ video trực tuyến Youtube.