Tag: Prudential Việt Nam

Đẩy mạnh ESG trong lĩnh vực tài chính, thúc đẩy nền kinh tế phát triển bền vững

Ngày càng nhiều tổ chức tài chính áp dụng các tiêu chuẩn về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) vào hoạt động đầu tư cũng như thúc đẩy nguồn vốn vào các hoạt động kinh doanh có yếu tố bền vững.

Những hiểu lầm ‘kinh điển’ về hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) được xem là giải pháp đồng hành cùng khách hàng trước những rủi ro. Tuy nhiên, nhiều người lại gặp khó khi đọc hiểu hợp đồng bảo hiểm, dẫn đến những hiểu lầm không đáng có.

Sản phẩm mới của Prudential lọt TOP 10 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng của năm

Tại sự kiện trao giải diễn ra ngày 07-12, PRU-Thiết Thực - sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential Việt Nam đã đạt TOP 10 Sản phẩm - Dich vụ tin dùng Nhóm ngành Ngân hàng - Tài chính - Bảo hiểm trong Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng.

Prudential Việt Nam ra mắt công cụ chăm sóc sức khỏe tinh thần

Bên cạnh các tính năng được nhiều người dùng yêu thích như kiểm tra sức khỏe, kiểm tra triệu chứng, bác sĩ trực tuyến..., Prudential Việt Nam vừa chính thức ra mắt tính năng thêm tính năng mới trên ứng dụng Pulse mang tên 'Sức khoẻ tinh thần'.

Prudential Việt Nam thắng lớn tại Insurance Asia Awards 2021

Prudential Việt Nam nhận giải thưởng kép, được vinh danh là Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm, và nhận giải Sản phẩm bảo hiểm mới của năm tại Insurance Asia Awards 2021.

Prudential trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài dẫn đầu uy tín năm 2021

Theo kết quả khảo sát độc lập của Vietnam Report, Prudential là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài được đánh giá có uy tín cao nhất trong bảng xếp hạng 'Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2021'.

Cơ hội tư vấn sức khỏe với bác sĩ trực tuyến miễn phí cho người Việt

Chỉ với một cuộc gọi đơn giản, các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp người dân giải đáp mọi thắc mắc, lo lắng về vấn đề sức khỏe.

Dạy con kiếm tiền, mấy ai dám nói thẳng

'Tiền từ đâu mà có?' là câu hỏi không ít phụ huynh gặp phải. Việc tránh né hay trả lời một cách đối phó có thể dẫn đến việc trẻ hiểu sai giá trị của việc đi làm kiếm tiền.

Đột quỵ, ung thư không chừa tuổi, người trẻ phải làm sao?

TTO - Xu hướng bị đột quỵ, ung thư đang ngày càng trẻ hóa. Dù vậy, không ít người trẻ vẫn lơ là, chủ quan, đánh mất "thời gian vàng" chữa trị. Đối với nhiều người trẻ, chi phí điều trị chính là cản trở lớn ngăn họ đến bệnh viện.

Prudential Việt Nam chi trả hơn 6.700 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm năm 2020

TTO - Năm 2020 Prudential Việt Nam đã chi trả hơn 6.700 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, chiếm tới gần 30% toàn ngành. Ngay trong bối cảnh bị tác động bởi dịch COVID-19, doanh nghiệp này vẫn kinh doanh hiệu quả.