Tag: Prince

Bức tranh lụa giữa tòa tối cao

TTCT - Một nhiếp ảnh gia chụp chân dung một người nổi tiếng, sau đó một họa sĩ dựa vào tấm ảnh chân dung này để sáng tạo ra những bức tranh khác. Hỏi bản quyền thuộc về ai?

Justin Timberlake trình diễn ở Super Bowl: lời khen tiếng chê

TTO - Justin Timberlake trình diễn trong giờ nghỉ giải lao của giải Super Bowl, là những bản hit nổi tiếng cùng một số bài hát mới. Đây là một trong những điều khán giả chờ đợi bên cạnh trận bóng nóng bỏng.

Grammy 2017: Lễ trao giải của Adele và Beyoncé?

TTO - Tối 12-2 giờ Mỹ, lễ trao giải thưởng âm nhạc Grammy thường niên lần thứ 59 sẽ diễn ra với sự dẫn dắt của James Corden. VTV6 sẽ truyền hình trực tiếp sự kiện này vào lúc 8h ngày 13-2, phát lại trên VTV3 lúc 15h ngày 15-2.

Những khoảnh khắc ấn tượng làng giải trí thế giới năm 2016

TTO - Hãng thông tấn Reuters mới đây điểm lại một số sự kiện văn hóa nghệ thuật nổi bật trong năm qua, thu hút sự chú ý của đông đảo báo giới và người hâm mộ trên thế giới.

Universal quản lý toàn bộ tác phẩm của Prince

TTO - Đơn vị quản lý tài sản của huyền thoại âm nhạc quá cố Prince vừa ký hợp đồng bàn giao toàn bộ bản quyền xuất bản các tác phẩm của ông cho Universal.

​Không gian riêng của Prince chính thức mở cửa đón người hâm mộ

TTO - Những người hâm mộ huyền thoại âm nhạc nước Mỹ - Prince - và người dân tiểu bang Minnesota ngày 6-10 đã bắt đầu vào thăm khu tổ hợp phòng thu bí mật của ông.

Người hâm mộ tha hồ vào xem "thế giới riêng" của Prince

TTO - Những người hâm mộ nghệ sĩ nhạc pop người Mỹ Prince có cơ hội được tận mắt ngắm nhìn “thế giới riêng” của ông khi tổ hợp phòng thu hiện đại Paisley Park rộng 5.000m2 của Prince trở thành một bảo tàng.

2016: năm tang thương cho các nghệ sĩ và người nổi tiếng

TTO - 2016 là năm chứng kiến nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng văn nghệ thế giới qua đời. Mới đây nhất là nam diễn viên Star Trek Anton Yelchin ra đi khi mới 27 tuổi.

​Prince qua đời vì dùng thuốc giảm đau quá liều

TTO  -Sau khi khám nghiệm tử thi, một văn phòng giám định pháp y ngày 2-6 cho biết huyền thoại nhạc Pop Prince đã qua đời vì dùng thuốc giảm đau quá liều.

​The Weeknd, Adele thắng đậm tại Billboard Music Awards 2016

TTO - Nam ca sĩ The Hills và nữ ca sĩ Hello vừa rinh hàng loạt giải thưởng lớn tại lễ trao giải âm nhạc Billboard Awards 2016 ở Las Vegas sáng ngày 23-5 (giờ Việt Nam).