Tag: POPS Kids

Xuýt xoa với series ‘tỉ views’ Mầm Chồi Lá

POPS Kids vừa công bố 2 dự án lớn trong năm 2022 gồm series ‘tỉ views’ Mầm Chồi Lá phiên bản mới và nền tảng giáo dục POPS Kids Learn.

Top 4 phim giáo dục dành cho bé ở nhà vẫn vui

Ngày quốc tế Thiếu nhi 1-6, bé vừa chơi vừa học tại nhà, ba mẹ yên tâm trong 'mùa giãn cách xã hội', với hàng loạt chương trình giải trí giáo dục thú vị này!

Bibabibô - kênh giải trí mới cho trẻ em Việt

TTO - Bibabibô - chương trình giáo dục và giải trí dành cho trẻ em Việt Nam với nguồn lực từ Nhật Bản - sẽ ra mắt các bạn nhỏ vào Ngày quốc tế thiếu nhi 1-6 trên kênh POPS Kids.

Video cho trẻ: bảo mẫu bất đắc dĩ hay trợ lý đắc lực?

TTO - Những video trên Internet đã và đang vô tình trở thành 'người trông trẻ' khi các bậc phụ huynh bận rộn. Trẻ con ngày càng thân thiết, học và chơi với thiết bị thông minh và nội dung số nhiều hơn.

Loạt phim mới nhất của Pokemon đến Việt Nam

TTO - Đã quá quen với các bạn nhỏ thế giới nhưng trưa 28-10, loạt phim hoạt hình Pokemon của Nhật mới chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Hoạt hình Doraemon chính thức 'lên mạng' tại VN

TTO - Kênh POPS Worldwide vừa công bố POPS Kids trở thành kênh YouTube duy nhất và đầu tiên trên thế giới chính thức phát hành bộ phim Doraemon trên kỹ thuật số.

POPS Kids và Ghiền Mì Gõ đạt nút vàng Youtube

TTO - POPS Kids và Ghiền Mì Gõ là hai kênh vừa gia nhập 'câu lạc bộ nút vàng' của Youtube. Ngoài hai kênh này, POPS Worldwide cũng vừa công bố 28 kênh khác tại Việt Nam đạt nút bạc Youtube vào tối 23-6.

Trẻ em lên mạng thích xem ai múa, ai ca?

TTO - "Mầm chồi lá" đang là một trong những loạt chương trình ca nhạc thiếu nhi trực tuyến thu hút nhiều người xem ở độ tuổi mầm non nhất. Dù vậy, số lượng chương trình thuần Việt  trực tuyến đủ sức hấp dẫn còn quá ít.

Giải trí trực tuyến cho trẻ: tiềm năng còn bỏ ngỏ

TTO - Máy tính bảng, điện thoại, tivi thông minh... hiện diện trong nhiều gia đình Việt hiện nay khiến nhu cầu về nội dung giải trí kỹ thuật số tăng mạnh, đặc biệt là các nội dung cho trẻ em.

​Cho trẻ nhỏ giải trí online: Nên hay không nên?

TTO - Sự bắt tay giữa một kênh thông tin giải trí kĩ thuật số và công ty Turner vừa tạo thêm một kênh cho khán giả nhí xem phim hoạt hình, và tất nhiên, các em phải xem...online.