Tag: Pokémon go

Hai cảnh sát Mỹ bị sa thải vì mải bắt Pokemon, quên bắt cướp

TTO - Hai sĩ quan cảnh sát ở Los Angeles (bang California, Mỹ) bị sa thải vào ngày 10-1. Nguyên nhân bị cho nghỉ việc là do họ mải chơi game Pokémon GO (người chơi phải đi bộ bắt Pokemon) mà không phản ứng với vụ cướp ở gần họ.

'Phát sốt' vì Thám tử Pikachu trong PokeMon: Detective Pikachu

TTO - Chỉ một đoạn trailer hơn 2 phút, sự xuất hiện Pikachu thám tử đáng yêu với giọng lồng tiếng 'lầy lội' của tài tử Deadpool Ryan Reynolds đã khiến các fan phát sốt.

Thế giới công nghệ hậu Pokémon Go

TTO - Một năm đã trôi qua kể từ ngày những con quái vật ảo Pokémon ra mắt (tháng 7-2016), thế giới trò chơi dùng công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) bây giờ ra sao?

Chúng ta đổi cách 'ăn chơi' từ các phát minh của Nhật

TTO - Nhật Bản là đất nước của những phát minh tuyệt vời, tuy nhiên, không chỉ có robot, máy móc, xe cộ, Nhật còn là cái nôi của những phát minh về văn hóa và giải trí.

Lý giải bất ngờ về cơn sốt con quay Fidget spinner 

TTCT - Nếu Pokemon Go là cái tên khuấy đảo mùa hè năm ngoái, thì năm nay cả thế giới lại xoay theo vòng quay của con quay Fidget spinner - món đồ chơi nhỏ gọn nhưng không kém phần gây tranh cãi.

​Doanh thu game di động sẽ đạt 65 tỉ USD

TTO - Doanh thu của làng game di động sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh từ 38 tỉ USD (2016) lên 65 tỉ USD (2020). Một số số liệu mới nhất về thị trường tỉ đô này.

​2 triệu người dùng đã nhiễm mã độc từ Google Play

TTO - Theo hãng bảo mật Check Point, mã độc được giấu trong hơn 40 ứng dụng hướng dẫn giả mạo của các trò chơi phổ biến như Pokemon GO và FIFA Mobile.

​Doanh thu thị trường game năm 2016: 91 tỉ USD

TTO - Trong năm 2016, các trò chơi (game) bao gồm cả game cho thiết bị di động tạo ra doanh thu 91 tỉ USD trên toàn cầu. Ngành công nghiệp giải trí ngày càng lớn mạnh.

2016: Pokemon Go khuấy đảo cộng đồng mạng Việt Nam

TTO - Pokemon Go là tên trò chơi đã tạo nên "cơn sốt" trên thế giới bao gồm tại Việt Nam, thu hút nhiều “giấy bút” của truyền thông, thậm chí đi vào cả trong quy định pháp luật.

Pokémon Go có lợi cho sức khỏe?

TT - Trò chơi Pokémon Go được ca ngợi là phương pháp mang tính cách mạng nhằm thúc đẩy mọi người di chuyển, tay cầm điện thoại thông minh, cuốc bộ lùng bắt “quái thú” trên đường phố và trong các công viên.