Tag: phút mặc niệm

Lãnh đạo TP.HCM dâng hương kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng

Sáng 18-8, đoàn đại biểu TP.HCM do Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi làm trưởng đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - chi nhánh TP.HCM.

Trận đấu ở Giải vô địch Bồ Đào Nha dành một phút mặc niệm Paollo

Trước trận S.C. Farense gặp Casa Pia ở vòng 1 Giải vô địch Bồ Đào Nha, thành viên hai đội đã dành một phút mặc niệm trước sự ra đi của tiền đạo Paollo.

Lãnh đạo và tuổi trẻ TP.HCM thắp nến tưởng niệm anh hùng liệt sĩ tại Côn Đảo

TTO - Tối 16-7, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh - liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2022), Thành đoàn TP.HCM đã tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Hàng Dương, Côn Đảo.

Bác sĩ mặc niệm tri ân người hiến tạng sau chết não đầu tiên ở miền Trung - Tây Nguyên

TTO - Lần đầu tiên ở miền Trung - Tây Nguyên có một ca hiến tạng là thận của một bệnh nhân sau chết não. Sau khi hiến, các bác sĩ mổ lấy tạng đã dành một phút tri ân để cảm ơn người hiến.

Nhật ký bác sĩ ngày thứ 17 cách ly: Mẹ ơi, con lại không về kịp nữa rồi...

TTO - 'Hôm nay là lần thứ 2 trong tuần, ở buổi giao ban thường lệ của bệnh viện, chúng tôi lại dành 1 phút mặc niệm người thân đồng nghiệp vừa qua đời. Lần trước là hôm 15-5, lại một đồng nghiệp nữa không kịp về chào mẹ...'.

Sound of metal - Phút mặc niệm cho metal

TTO - "Một nhà soạn nhạc điếc giống như một đầu bếp mất đi vị giác. Một con ếch mất đi màng chân. Một tài xế xe tải bị hủy bằng lái", trong cuốn Kafka bên bờ biển, Haruki Murakami đã viết.

Sứ quán Anh tại Việt Nam tưởng niệm 39 nạn nhân trong container

TTO - Các nhân viên Đại sứ quán và Tổng lãnh sự quán Anh đứng lặng lẽ, trên tay mỗi người là một bông cúc trắng. Họ cúi đầu dành 1 phút mặc niệm cho những người không may qua đời trên đất Anh.

Trái đắng của sự hào phóng

TTO - Thụy Điển được coi là một trong những nước an toàn, thân thiện và hào phóng nhất thế giới. Tại sao có những con người được đón nhận mà lại trở mặt khủng bố chính đất nước và con người đã dang tay đón nhận mình? 

​Thụy Điển tưởng niệm các nạn nhân vụ khủng bố ở Stockholm

TTO - Một buổi lễ với phút mặc niệm tưởng nhớ các nạn nhân vụ tấn công bằng xe tải ở trung tâm thủ đô Stockholm vừa được tổ chức long trọng.