Tag: Phương My

Nhà thiết kế Phương My thích cảm giác leo núi hơn đứng ở đỉnh

TTO - Khá kín tiếng dù là một trong những nhà thiết kế Việt hiếm hoi vươn tầm quốc tế, Phương My (33 tuổi) chọn quan điểm sống âm thầm làm việc và để tác phẩm "lên tiếng".

Dàn sao xúng xính váy áo đến triển lãm thời trang đẹp mê hồn của PHUONG MY

Sáng 8-12, Dinh Độc Lập sáng bừng khi xuất hiện những gương mặt đình đám của Vbiz như: Lan Ngọc, Angela Phương Trinh, Ngô Thanh Vân, H'Hen Niê, Diễm My 9X, Lệ Hằng, Văn Mai Hương... đến triển lãm Cuộc dạo chơi của những cánh hoa của PHUONG MY.

Quá 'chịu chơi', Phương My kỷ niệm 10 năm làm nghề tại Dinh Độc Lập

Phương My - nhà thiết kế Việt đầu tiên làm việc với siêu mẫu Coco Rocha, Beyoncé - sẽ làm triển lãm cá nhân kỷ niệm 10 năm làm nghề.

Phương My được sánh ngang Vera Wang, Valentino trên Harper’s Bazaar

TTO - Tờ Harper’s Bazaar (phiên bản Mỹ) vừa có bài nhận định về 10 mẫu đầm cưới màu đỏ đẹp và ấn tượng nhất các mùa trình diễn gần đây, và nhà thiết kế Phương My đã được xướng tên cùng các tên tuổi hàng đầu...

Nữ danh ca 22 giải Grammy lộng lẫy trang phục của nhà thiết kế Phương My

TTO - Beyonce, người được BBC bình chọn 'Nữ ca sĩ quyền lực nhất thế giới 2018' và từng đoạt 22 giải thưởng âm nhạc Grammy, vừa xuất hiện tại giải thưởng 2019 AFI Life Achievement với trang phục của nhà thiết kế 8X Phương My.

Phương My và câu chuyện đằng sau việc lên New York Times

TTO - Ở tuổi 30, Phương My chạm những cột mốc nhiều nhà thiết kế (NTK) mơ ước: được mời giới thiệu bộ sưu tập ở các sự kiện thời trang quốc tế hàng đầu, được vinh danh trên tạp chí New York Times cuối tháng 4. NTK 8X tâm tình với Tuổi Trẻ Online.

Phương My tham dự New York Fashion Week 2019

TTO - Theo thông tin từ Tuần lễ thời trang New York Fashion Week (NYFW) 2019, cùng với nhà thiết kế Công Trí, Phương My cũng sẽ chính thức tham dự sự kiện này tại New York vào ngày 12-2-2019.

Trắng đêm ở rốn lũ Phương Mỹ

TTO - Tuy nước lũ đã rút nhưng rốn lũ Phương Mỹ, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) vẫn một màu nước bạc trắng xóa. Chiều tối 2-11, chúng tôi quyết định vượt lũ để thức trắng với người dân vùng lũ.

Vietnam International Fashion Week có nhiều mẫu váy áo thu đông

TTO - Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thu - đông (Vietnam International Fashion Week 2016) hé lộ những mẫu thiết kế mới nhất sẽ được trình diễn trong chương trình.

Hà Tĩnh: lũ muộn, xã Phương Mỹ ngập nặng

TTO - Chiều 3-1, nước lũ từ thượng nguồn sông Ngàn Sâu đổ về làm xã Phương Mỹ (Hương Khê, Hà Tĩnh) ngập nặng, hơn 653 hộ dân bị cô lập hoàn toàn.