Tag: Phương Dung

Danh ca Phương Dung 'bật mí' nguồn gốc biệt danh 'Nhạn trắng Gò Công'

Danh ca Phương Dung đã trải lòng về nguồn gốc của tên gọi 'Nhạn trắng Gò Công' và những người bà mang ơn trong sự nghiệp tại tập 7 của Ký ức ngọt ngào.

Danh ca Phương Dung bị vợ con nghệ sĩ Châu Thanh ‘xúc phạm thô tục’

Nữ danh ca tiết lộ bà bị vợ và con gái một nghệ sĩ nổi tiếng gọi điện thoại chửi là ‘đồ chó’, ‘thú vật’ khi làm giám khảo chấm thi. Thế mới thấy ‘nhạn trắng Gò Công’ chì lắm chứ chẳng chơi.

Hát Huế xưa, Lê Thu Uyên chiến thắng Hãy nghe tôi hát - Nhạc sĩ chủ đề 2022

TTO - Chương trình Hãy nghe tôi hát - Nhạc sĩ chủ đề 2022 khép lại bằng chiến thắng thuộc về ca sĩ Lê Thu Uyên với ca khúc Huế xưa của nhạc sĩ Châu Kỳ. Giải nhì, giải ba lần lượt trao cho ca sĩ Đào Kỳ Anh và Lý Thu Thảo.

Hồ Bích Trâm mang dép lê trong đám cưới cổ tích

Trái ngược với hình ảnh lộng lẫy trong bộ váy trắng công chúa tinh khôi, Hồ Bích Trâm lại chọn cho mình đôi dép bệt đi kèm.

Phương Dung bị trấn nước, tát sưng mặt trong vai mới

Vào vai bà Gái trong phim điện ảnh 'Đêm tối rực rỡ!', Phương Dung bị trấn nước liên tục vào lu, thậm chí bị tát sưng mặt cho vai diễn bị bạo hành gia đình.

‘Hoa hậu Bolero’ Trần Mỹ Ngọc giành Quán quân Tinh hoa hội tụ mùa 3

Sau hơn 2 tháng tranh tài cùng nhiều vòng thi với các chủ đề đa dạng và hấp dẫn, ‘Tinh hoa hội tụ’ mùa 3 đã về đến đích và tìm ra gương mặt quán quân.

'Hoa hậu bolero' Trần Mỹ Ngọc đăng quang 'Tinh hoa hội tụ' mùa 3

TTO - Tối 16-2, chương trình 'Tinh hoa hội tụ' mùa 3 khép lại bằng đêm gala trao giải. Giải thưởng cao nhất của chương trình được trao cho Trần Mỹ Ngọc.

'Nhạn trắng Gò Công' Phương Dung nhớ lại tuổi 15

Danh ca Phương Dung, MC Thanh Bạch, Quỳnh Hoa đã cùng hòa giọng trong ca khúc 'Xuân họp mặt' với không khí sôi nổi, đầy sắc xuân vấn vương của ngày mùng 9 Tết.

Danh ca Phương Dung cảm ơn hai ân nhân lớn trong sự nghiệp ca hát

Điểm lại những dấu son trong 50 năm đi hát, 'nhạn trắng Gò Công' đã bồi hồi nhắc và bày tỏ lòng biết ơn với tác giả của 'Nỗi buồn gác trọ' và 'Sang ngang'.

Giọng ca truyền cảm Thái Bảo đăng quang quán quân 'Hãy nghe tôi hát 2021'

TTO - Với lợi thế về sắc vóc, đặc biệt là giọng hát truyền cảm và nội lực, Thái Bảo chinh phục ban giám khảo qua ca khúc 'Bài hát cho người kỹ nữ' trong đêm chung kết Hãy nghe tôi hát 2021, giành ngôi vị cao nhất của chương trình.