Tag: phương án

Tranh cãi vụ đề thi tốt nghiệp THPT: Thí sinh chọn 1 trong 2 phương án đều có điểm

Trước những tranh cãi về đáp án các môn thi trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023, chiều 5-7, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có quyết định chính thức.

Tỉnh Vĩnh Long bảo vệ đàn chim quý của lão nông Hai Chìa

Vĩnh Long sẽ mở rộng khu vườn, gắn camera giám sát, hệ thống cảnh báo, xây dựng rào kiên cố, tháp canh để bảo vệ đàn chim quý của lão nông Hai Chìa.

Vì sao phường Ghềnh Ráng ở Quy Nhơn gần đây ngập nặng?

TTO - Sáng 21-11, giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Bình Định giải thích nguyên nhân vì sao gần đây một số khu vực ở phường Ghềnh Ráng (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) thường xuyên hứng chịu các trận lụt nặng.

Bình Phước lên phương án điều trị trong tình huống có 20.000 bệnh nhân

TTO - Bình Phước vừa có quyết định phê duyệt phương án đảm bảo công tác y tế đối với tình huống khi số ca bệnh COVID-19 đang điều trị trên địa bàn tỉnh từ 10.000 đến 20.000 ca bệnh.

Đề xuất Trung Quốc 2 phương án khôi phục cửa khẩu Tân Thanh

TTO - Tỉnh Lạng Sơn đang đề nghị phía Trung Quốc thực hiện một trong hai phương án giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu tại cặp cửa khẩu Tân Thanh - Pò Chài để sớm khôi phục hoạt động thông quan hàng hóa tại cặp cửa khẩu.

Hai phương án cung ứng thực phẩm thiết yếu cho người dân TP.HCM

TTO - Tổ công tác 970 của Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn đề xuất hai phương án cung ứng lương thực, thực phẩm thiết yếu cho người dân TP.HCM trong thời gian giãn cách xã hội.

Hà Nội lên phương án điều trị cho 8.000 ca COVID-19 vừa, nặng và nguy kịch

TTO - Chủ tịch UBND TP Hà Nội quyết định ban hành phương án đáp ứng 8.000 giường điều trị người bệnh COVID-19 mức độ vừa, nặng và nguy kịch trong tình huống có 40.000 người bệnh COVID-19 trên địa bàn TP.

Sở GD-ĐT TP.HCM chuẩn bị tình huống 'không thể thi vào lớp 10'

TTO - 'Sở Giáo dục - đào tạo TP.HCM đang nghiên cứu phương án xét tuyển hoặc kết hợp thi và xét tuyển, chuẩn bị cho tình huống không thể tuyển sinh lớp 10 như mọi năm'.

TTO - Theo các chuyên gia khí tượng thủy văn, đáng lưu ý nhất trong đợt thiên tai này là gió mạnh trên biển, ven biển, diễn biến mưa lớn, dông lốc trước và sau bão, áp thấp nhiệt đới ở ven biển Đồng bằng Bắc Bộ và các tỉnh miền núi.

TP.HCM chống dịch như thế nào khi đã có hơn 1.000 ca mắc COVID-19?

TTO - Tính đến trưa 16-6, TP.HCM ghi nhận hơn 1.000 ca mắc COVID-19 lây nhiễm trong cộng đồng. Đây là ngưỡng ca bệnh đòi hỏi TP.HCM phải chuyển đổi sang kịch bản chống dịch COVID-19 khác. Kịch bản đó như thế nào?