Tag: Phùng Há

Đã an vị bàn thờ tổ và bàn thờ nghệ sĩ Phùng Há ở Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè

Chiều 27-2, được Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè hỗ trợ nhiệt tình, bàn thờ tổ sân khấu và bàn thờ nghệ sĩ Phùng Há đã an vị một cách trang trọng.

Mong đặt bàn thờ Phùng Há tại khu nhà nghệ sĩ trong Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè

"Phùng Há và các nghệ sĩ tiền bối giữ một vị trí vô cùng thiêng liêng, trang trọng trong tim của các nghệ sĩ'.

Tạm biệt Viện dưỡng lão nghệ sĩ, tạm biệt viện dưỡng lão độc nhất vô nhị Việt Nam

Ngày 27-2, các nghệ sĩ còn lại ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP.HCM sẽ chính thức về sống ở Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè, khép lại ký ức đẹp gần 30 năm của viện dưỡng lão độc nhất vô nhị Việt Nam.

Nghệ sĩ cải lương Bạch Tuyết: 8 tuổi đã mồ côi, xuân về lại nhớ mẹ

Trong một lần trò chuyện với Tuổi Trẻ Online, NSND Bạch Tuyết ngậm ngùi cho biết hồi 8 tuổi bà đã không may mất mẹ. Cứ mỗi xuân về Bạch Tuyết lại nhớ thương người mẹ yêu kính của mình.

Xem Tô Kim Hồng trong vở ‘Phụng Nghi Đình’ 40 năm trước

Khán giả yêu cải lương cả nước sẽ biết nghệ sĩ Tô Kim Hồng với vai bà Huyện trong vở ‘Ngao Sò Ốc Hến’, Phương Thành vở ‘Áo cưới trước cổng chùa’. Ngoài ra, bà còn vai diễn Điêu Thuyền rất hay trong vở ‘Phụng Nghi Đình’

Đề xuất đặt tên đường nghệ sĩ Phùng Há, Bảy Nam, Út Trà Ôn...

Hội Sân khấu TP.HCM cho biết đã thống nhất tên chín nghệ sĩ, soạn giả để đề xuất vào quỹ đặt tên đường.

Huỳnh Hiếu: Tay trống số 1 Đông Dương

TTO - Giới ca nhạc Sài Gòn thuật lại rằng trước năm 1975 có hai nhạc sĩ cùng họ Huỳnh được bạn bè trong nghề yêu mến gọi là anh Hai và anh Ba. Anh Ba là nhạc sĩ Huỳnh Anh, còn anh Hai là nhạc sĩ Huỳnh Háo.

Nghệ sĩ Tư Chơi và con trai Huỳnh Hiếu: bằng chứng tình yêu

TTO - Nghệ sĩ Huỳnh Hiếu là người rộng rãi, đối đãi mọi người rất tốt giống như người cha - nghệ sĩ Tư Chơi. Cơm ở nhà nấu sẵn, ai muốn đến ăn cũng được.

Nghệ sĩ Tư Chơi trong cơn mơ gọi tên Phùng Há

TTO - Nghệ sĩ Tư Chơi sinh năm 1907 (Đinh Mùi) ở Bến Tre. Tuy là người thành công trong nghề, lấy được người vợ đầu là ngôi sao sân khấu Phùng Há, ông Tư Chơi không hưởng hạnh phúc với bà lâu.

Bình Tinh đi hát đám cưới, quán nhậu để theo cải lương

TTO - Theo nghề từ năm 4 tuổi với những vai "chạy qua chạy lại" trên sân khấu, cô bé Bình Tinh ngày nào trải qua hơn 20 năm "ăn cơm sân khấu" với bao nước mắt.