Tag: Phúc Lộc Thọ

Hệ thống trạm dừng Phúc Lộc đồng bộ, tiện nghi, có quầy thuốc

Nhiều tuyến cao tốc từ TP.HCM đi tỉnh bức bí vì thiếu trạm dừng nghỉ, hành khách muốn vệ sinh hay ăn uống cũng đành nín nhịn.

Bất chấp ‘lệnh cấm’, tiệm game bắn cá đón hàng chục khách đến chơi

TTO - Bất chấp lệnh tạm ngừng hoạt động để phòng chống COVID-19, một tiệm game bắn cá tại TP Đồng Xoài, Bình Phước vẫn đón hàng chục thanh thiếu niên đến chơi. Trong đó có 10 người dương tính với chất ma túy.

Phong tỏa, khám xét trạm xăng Phúc Lộc Thọ ở Bình Phước

TTO - Ngày 25-3, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Phước cho biết Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với các lực lượng thuộc Bộ Công an và Công an tỉnh Bình Phước đồng loạt khám xét trạm xăng dầu Phúc Lộc Thọ trên QL 14 (thôn 2, xã Đoàn Kết, huyện Bù Đăng).

Chuyện về Tam đa và bình hút Phúc Lộc Thọ

Ngày xửa ngày xưa, trên thiên đình bộ ba ông Phúc Lộc Thọ chơi thân với nhau như bộ ba Xe Pháo Mã vậy. Tình bạn ba người dính còn hơn keo dính chuột. Nếu so về độ thân mật thì Phúc Lộc Thọ hơn hắn Bát Tiên.

Nhà vườn Hậu Giang 'vẽ' chữ trên trái xoài chờ tết bán

TTO - Không những xử lý cho cây xoài ra trái đúng dịp tết, các nhà vườn tại Hậu Giang còn tạo chữ thư pháp kiểu Phúc - Lộc- Thọ - Tài để bán có giá hơn.

Minh Long ra mắt bộ sưu tập Tân Niên Bách Lộc

Theo quan niệm từ xa xưa, hình tượng heo với thân hình phốp pháp, là biểu tượng của sự sung túc đủ đầy, ấm no và hạnh phúc.

Địa điểm chơi tết dành cho các bạn trẻ TP.HCM

Nếu vẫn đang tìm một địa điểm vui xuân không quá xa, mức giá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo vui hết ga thì Đầm Sen chính là một gợi ý dành cho bạn.

Nguyên tiêu của một Huê kiều dòng họ ở Sài Gòn hơn 200 năm

TTO - Giọng đục khàn, khét đắng vì khói thuốc đang lưng lửng trong thanh quản, ông An nằm vắt chéo chân trên cái livăng (divan) cánh gián, nhâm nhi tách trà, bắt đầu kể tôi nghe về Tết Nguyên tiêu xưa - nay của người Hoa trên đất Sài Gòn.

Cộng đồng người Hoa đón Tết nguyên tiêu

TTO - Màn diễu hành hoành tráng trong khuôn khổ lễ hội đường phố của cộng đồng người Hoa tại TP.HCM vừa diễn ra sáng 11-2 (15-1 âm lịch) nhân rằm tháng Giêng tại các đường quanh khu vực quận 5, TP.HCM.

Rộn ràng Tết Nguyên tiêu của người Hoa ở TP.HCM

TTO - Chiều tối 6-2 (rằm tháng giêng), hàng ngàn người Hoa tại TP.HCM đã đổ dồn về quận 5 để chào đón Tết Nguyên tiêu hằng năm với nhiều hoạt động đặc sắc và đầy ý nghĩa.