Tag: phúc khảo

8h sáng nay công bố điểm thi tốt nghiệp THPT: Điểm chuẩn đại học giảm?

8h sáng nay (18-7), Bộ GD-ĐT sẽ công bố điểm thi tốt nghiệp THPT 2023 của thí sinh cả nước. Mời bạn đọc truy cập https://diemthi.tuoitre.vn/ để tra cứu điểm thi.

Thành Lộc hóa ác tiên, Hữu Châu đòi là công chúa trong Ngày xửa ngày xưa

Tối 22-5, sân khấu Idecaf đã tổ chức phúc khảo chương trình Ngày xửa ngày xưa 34 với vở Nàng công chúa và chiếc áo tầm gai. Nghệ sĩ Thành Lộc vào vai Ác tiên Mắc Ma, kẻ xấu xí gây nên bi kịch của công chúa Ruby và các hoàng tử.

Thí sinh tăng 22,5 điểm thi tốt nghiệp sau phúc khảo

TTO - Điểm thi môn lịch sử của thí sinh Nguyễn Thị Phương Thảo từ 1,75 tăng lên 9,5, địa lý từ 2,25 tăng lên 9,25, giáo dục công dân từ 2,5 tăng lên 10 sau chấm phúc khảo.

Thay đổi điểm sau phúc khảo, thí sinh được điều chỉnh nguyện vọng bổ sung

TTO - Ông Nguyễn Hữu Tài, trưởng phòng khảo thí - công nghệ thông tin Sở GD-ĐT Tây Ninh, cho biết thí sinh sẽ được điều chỉnh nguyện vọng bổ sung sau khi có kết quả phúc khảo.

Vụ điểm thi từ 8,75 thành 0: Do thí sinh, người chấm hay phần mềm?

TTO - Có sự thiếu nhất quán trong thông tin giữa Bộ GD-ĐT, các đơn vị liên quan và nhận định của chuyên gia xung quanh vụ 58 bài thi trắc nghiệm của 34 thí sinh Tây Ninh bị điểm 0.

Lỗi chấm thi, học sinh giỏi quốc gia 2 năm liền bị 0 điểm, suýt rớt tốt nghiệp

TTO - Do sai sót trong khâu chấm thi THPT quốc gia tại Tây Ninh, một học sinh giỏi quốc gia 2 năm liền bị 0 điểm và rớt tốt nghiệp THPT. May mắn em được chấm phúc khảo và được trả về điểm thật.

Sau phúc khảo, 58 bài thi THPT quốc gia từ 0 lên 2-8,75 điểm

TTO - Trưa nay 30-7, Bộ GD-ĐT đã có thông tin về việc 58 bài thi trắc nghiệm điểm 0 được tăng điểm sau khi chấm phúc khảo tại hội đồng thi Sở GD-ĐT tỉnh Tây Ninh.

Bị ghép nhầm phách, 7 thí sinh thi vào lớp 10 suýt bị điểm dưới trung bình

TTO - Thấy điểm thi của mình thấp bất thường, các thí sinh thi vào lớp 10 ở TP Hải Phòng đã làm đơn xin chấm phúc khảo, nhờ đó mới phát hiện bị ghép nhầm phách.

Bà Rịa - Vũng Tàu công bố điểm chuẩn vào trường THPT công lập

TTO - Hai trường có điểm chuẩn cao nhất là THPT Vũng Tàu (TP Vũng Tàu) và THPT Châu Thành (TP Bà Rịa), cùng có điểm nguyện vọng 1 là 28,25.

Đối chất giám khảo vụ thi tuyển giáo viên người rớt thành thủ khoa

TTO - Sau phúc khảo kỳ thi tuyển giáo viên ở Quảng Ngãi, 13 người đậu thành rớt, 8 người rớt lại đậu. Sở Nội vụ cho biết đang cho đối chất giữa các giám khảo.