Tag: Phù thủy tối thượng

TTO - 'Doctor Strange 2' trở thành phim ăn khách nhất phòng vé Việt năm 2022 (tính đến nay) khi thu 100 tỉ đồng sau 5 ngày. Tốc độ này chỉ thua 'Avengers: Endgame' với 100 tỉ sau 4 ngày.

'Doctor Strange 2' thu 70 tỉ đồng từ phòng vé Việt dịp cuối tuần

Một con số doanh thu thật khó tin chắc chỉ có 'Doctor Strange 2' (Phù thủy tối thượng trong đa vũ trụ hỗn loạn) mới làm được ở phòng vé Việt.

TTO - 'I love you in every universe' (Anh yêu em ở mọi vũ trụ) là câu thoại dành cho tình yêu đôi lứa trong 'Doctor Strange' 2. Nhưng câu thoại này cũng có thể dành cho tình mẹ của phù thủy Scarlet Witch, người mất con, mất chồng và muôn đời dang dở.

Lý do 'Doctor Strange 2' bị cấm chiếu tại thị trường 1,4 tỉ dân

Được đánh giá là 'bom tấn' về siêu anh hùng hot nhất màn ảnh rộng năm nay nhưng 'Doctor Strange 2' lại la phim bị cấm phát hành tại Trung Quốc vì lý do không hề mới.

Doctor Strange hóa kẻ ác trong phần 2 'Phù thủy tối thượng'

TTO - Doctor Strange In The Multiverse of Madness (Phù thủy tối thượng trong đa vũ trụ hỗn loạn), phần 2 của Doctor Strange, có nhân vật phản diện bất ngờ.

Lần đầu tiên Marvel đưa siêu anh hùng Kung Fu Shang Chi lên phim

TTO - Bậc thầy Kung Fu Shang Chi sẽ là siêu anh hùng gốc Á đầu tiên của Marvel được đưa lên màn ảnh rộng.

Doctor Strange lập kỷ lục cho dòng phim siêu anh hùng

TTO - Tờ Deadline vừa cho hay tính đến hết ngày 27-11, Doctor Strange thu tổng cộng 616 triệu USD, trở thành phim giới thiệu siêu anh hùng mới toanh ăn khách nhất năm...

Doctor Strange - Phù thủy tối thượng: bác sĩ thành siêu anh hùng

TTO - Doctor Strange (Phù thủy tối thượng), bộ phim thứ 14 trong vũ trụ điện ảnh Marvel, giới thiệu một siêu anh hùng (phù thuỷ) mới theo một cách riêng và ấn tượng.