Tag: phụ nữ trẻ

Bí quyết men rượu cần 'uống vào chỉ vui, không giận' của người Ê Đê

TTO - Cơn lốc thị trường khiến không ít giá trị văn hóa ẩm thực truyền thống của người Ê Đê ở Phú Yên mai một, trong đó có việc làm men ủ rượu cần. May mắn, buôn làng còn Mí Ô giữ được cách làm men rượu mà người uống vào 'chỉ thấy vui, không giận'.

Người phụ nữ cứ gặp trai đẹp là ngất xỉu

Người phụ nữ 32 tuổi, khá xinh đẹp luôn luôn phải đối mặt với việc có thể bị ngã quỵ đến ngất xỉu bất kỳ lúc nào nếu gặp một người khác giới đủ sức thu hút cô.

Nghiên cứu củng cố thêm hình ảnh về những nữ 'chiến binh' thời tiền sử

Một nghiên cứu mới công bố đã chỉ ra rằng phụ nữ thời xa xưa từng có lịch sử lẫm liệt, chứ không chỉ ở yên trong nhà như chúng ta thường nghĩ.

CSGT bị tố ‘gạ tình’ cô gái vi phạm nói 'có nhiều tình tiết không đúng'

TTO - CSGT N.C.A., người bị nêu đích danh trên mạng xã hội là ‘gạ tình’ cô gái vi phạm giao thông, nói thông tin trên mạng "có tình tiết đúng, có nhiều tình tiết không đúng".

Phụ nữ trẻ: Hãy biết tự khen mình

TTCT - Các nghiên cứu cho thấy bạn càng nói những điều tích cực về bản thân thì trong nghề nghiệp, trong tình yêu bạn càng thành công. Nhưng nhiều phụ nữ mắc phải một lỗi lớn là lúng túng ngay khi bắt đầu nói về mình.

Chồng thích cá vợ thích thịt, hôn nhân cần ở bạn điều gì?

TTO - Trong một bài viết, Vivian Okojie - một phụ nữ trẻ - kể lại việc mình từng ở cùng phòng với mấy phụ nữ khác màu da suốt một tháng.

Phần lớn người bán “trứng người” ở Trung Quốc là nữ sinh

TT - Giới chuyên gia y khoa Trung Quốc đang kêu gọi chính phủ nước này ra quy định ngăn chặn thị trường chợ đen chuyên kinh doanh trứng của phụ nữ.

Gia tăng ung thư vú ở phụ nữ rất trẻ

TT - Bác sĩ Trần Nguyên Hà - trưởng khoa nội 4 Bệnh viện Ung bướu TP.HCM - cho biết như vậy tại hội thảo “Cập nhật điều trị ung thư vú HER2 dương tính” do Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư Ngày mai tươi sáng (Bộ Y tế) tổ chức ngày 19-7.

Sao không tổ chức lớp học làm rể?

TTCT - Tôi đồng ý với kết luận bài viết: “Chưa thể đánh giá toàn diện về lợi ích của các lớp học miễn phí này nhưng trước mắt đó là giải pháp thực tế nhất”. Nhân đây xin có thêm mấy ý kiến như sau.

Học làm dâu xứ Hàn

TTCT - Hơn 1.000 phụ nữ trẻ ở khu vực ĐBSCL đã trải qua những khóa học “làm dâu xứ Hàn”. Chưa thể đánh giá toàn diện về lợi ích của các lớp học miễn phí này nhưng trước mắt đó là giải pháp thực tế nhất.