Tag: phụ nữ nghèo

Người chồng đành đoạn ‘ẵm’ hết tiền trị bệnh của vợ ra đi

Vừa trải qua nỗi đau mất con, người phụ nữ nghèo lại thêm xót xa khi người chồng đành đoạn ‘ẵm’ hết số tiền nhà hảo tâm cho để trị bệnh ra đi biệt tích.

Dựng mái ấm cho phụ nữ nghèo

TTO - Nhiều gia đình phụ nữ nghèo quanh năm đầu tắt mặt tối mưu sinh, chưa bao giờ dám mơ ước tới một căn nhà khang trang bỗng một ngày được hỗ trợ tiền xây nhà kiên cố.

​Đà Nẵng xây nhà chống bão cho phụ nữ nghèo

166 hộ phụ nữ nghèo sẽ được hỗ trợ xây mới hoặc sửa chữa nhà ở kiên cố, nhằm nâng cao khả năng chống bão.

Giúp phụ nữ nghèo học lập trình để đổi đời

TTO - Ở châu Mỹ Latin có một học viện dạy lập trình và phát triển web cho những phụ nữ trẻ có hoàn cảnh khó khăn của Peru, Mexico và Chile. 

"Lần đầu tiên trong đời tui nhận một bông hoa"

​TTO - Sáng 19-10, hơn 10.000 bông hồng được nhóm từ thiện Vstars tặng những người phụ nữ nghèo tại thành phố Huế, nhân Ngày phụ nữ VN 20-10.

Kết hôn để tránh nghề mại dâm

TT - Làng Vadia thuộc quận Banaskantha, bang Gujarat (Ấn Độ) đã tổ chức một lễ cưới và đính hôn tập thể cho 21 đôi trai gái nhằm phá vỡ truyền thống mại dâm lâu đời của những phụ nữ nghèo, ít học tại khu vực này.

Quà 8-3 cho phụ nữ nghèo

TT - Với ngày 8-3 năm nay, hi vọng có nhà ở của những phụ nữ nghèo, đơn thân tại TP Đà Nẵng đã sắp thành hiện thực.

Một phụ nữ nghèo trả lại 80 triệu đồng cho người đánh rơi

TT - Ngày 6-1, ông Nguyễn Hồng Sơn, phó chủ tịch UBND huyện Giồng Trôm (Bến Tre), đã đến nhà chị Nguyễn Thị Út (ấp 5, xã Bình Thành) trao tặng giấy khen biểu dương cùng tiền thưởng 500.000 đồng vì chị không tham của rơi.

Xóm "nhà không nóc"

TT - Nhiều phụ nữ nghèo khó và lỡ làng, gần 20 năm qua đã tụ về Bực Lở - một xóm biển heo hút nép dưới chân núi ở Vĩnh Tân (Tuy Phong, Bình Thuận) dựng chòi nương thân. Và không ít đứa trẻ ở đó đã ra đời mà chưa một lần biết mặt cha.