Tag: Phú Nhuận

Con hẻm phường 7 Phú Nhuận sẽ khang trang nhờ dân đồng lòng hiến đất

Hẻm 76/47 Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận (TP.HCM) đã nhỏ hẹp lại còn xuống cấp nhiều năm qua. Nay người dân đồng thuận hiến đất để mở rộng.

Giải cứu 2 người mắc kẹt trong đám cháy tại Phú Nhuận

Lực lượng phòng cháy chữa cháy đã dập tắt đám cháy tại ngôi nhà trong hẻm 59 Đỗ Tấn Phong (quận Phú Nhuận), giải cứu hai người bị mắc kẹt, có một trẻ em.

Tường cũ các con hẻm thành tranh đầy màu sắc

Các mảng tường cũ kỹ, dưới bàn tay của người dân cùng họa sĩ tình nguyện đã thành những bức tranh thú vị đầy màu sắc.

Chợ ga thân yêu và ông Mười chủ đất

TTCT - Chợ Ga ở Phú Nhuận gắn bó với cư dân cố cựu ở đây và trở thành kỷ niệm sâu đậm khi họ đã sinh sống ở nơi khác, dù không mấy ai biết gốc tích của ngôi chợ.

Xe 7 chỗ 'lùa' nhiều xe máy gần ngã tư Phú Nhuận, 3 người bị thương

TTO - Ít nhất 3 người bị thương nhẹ và 5 xe máy đổ nhào xuống đường khi chiếc ô tô 7 chỗ bất ngờ "lùa" hàng loạt xe trên đường Phan Đình Phùng (phường 17, quận Phú Nhuận), gần ngã tư Phú Nhuận.

Vụ con giết chết cha ruột ở Phú Nhuận: Hành hạ, đánh đập cha suốt 10 ngày

TTO - Theo Khoa, trước khi ông B. tử vong, Khoa đã "giam lỏng" cha trong khoảng 10 ngày. Trong khoảng thời gian này, Khoa đánh đập ông B. bằng nhiều dụng cụ: roi, muỗng...

Tạm giữ người con trai nghi giết cha ruột ở Phú Nhuận

TTO - Chưa đầy 4 tiếng sau khi phát hiện cụ ông 72 tuổi tử vong với nhiều vết thương trong nhà riêng, Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) đã bắt giữ nghi can là con trai ruột của nạn nhân.

Phú Nhuận kêu gọi: Mang rác lên phường, đừng mang rác ra đường!

TTO - Đó là lời kêu gọi của quận Phú Nhuận, TP.HCM đối với người dân tại 13 phường của quận để giảm thiểu việc những loại rác cồng kềnh như bàn ghế, tủ, sofa, lavabo... hỏng bị người dân lén bỏ ra các khu đất trống.

Quận Phú Nhuận tái lập Bệnh viện điều trị COVID-19, kết hợp đông - tây y

TTO - Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, quận Phú Nhuận (TP.HCM) quyết định thành lập Bệnh viện điều trị COVID-19 với quy mô 350 giường, đồng thời kích hoạt lại 13 trạm y tế lưu động trên địa bàn.

Infographic số ca COVID-19 tại các quận huyện ở TP.HCM ngày 3-10

TTO - Theo Cổng thông tin COVID-19 TP.HCM, tính đến ngày 3-10, TP.HCM đã tiêm được 10.527.412 liều vắc xin, trong đó mũi 1 là 6.874.708 liều và mũi 2 là 3.652.704 liều. Hôm nay, số ca COVID-19 của TP là 2.461 ca.