Tag: phụ kiện

H'Hen Niê nổi bật với kiểu tóc xù lạ lẫm

Làm khách mời thảm đỏ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2023, H'Hen Niê nổi bật với đầm trắng xẻ cao hút mắt cùng với mái tóc xù cá tính, làn da nâu quyến rũ.

iPhone anh đã có chỉ là chưa có ai kia

Nhưng anh phải sắm đủ phụ kiện đi nha!

5 mẫu xe Volkswagen 2017 tuyệt đẹp

TTO - Volkswagen (VW) giới thiệu đội xe năm 2017 của mình tại Southern Worthersee (SoWo) - sự kiện dành cho tín đồ đam mê các mẫu và mô hình xe ở châu Âu.

Áo trễ vai, hở rốn, trẻ bây giờ ăn mặc như người lớn

TTO - Áo trễ vai, hở rốn, áo quây ngang ngực, váy cắt xẻ táo bạo, tóc nhuộm, uốn, đeo phụ kiện, túi xách... là những trang phục mà một số trẻ em diện trên người theo phong cách quyến rũ, “sang chảnh” của người lớn.

Quần áo, phụ kiện từ... đồ tái chế!

TTO - Nổi bật giữa cuộc thi về sản phẩm thân thiện môi trường, nữ giám khảo Lisa Rosenthal mặc chiếc váy ngắn màu xanh lá làm từ bao tải thức ăn, đeo sợi dây chuyền làm bằng giấy lịch, tạp chí…

Cô nàng năm mới làm đẹp với phụ kiện

TTO - Năm mới đến, phái đẹp khi sắm cho mình những bộ cánh mới và không quên phối hợp với những phụ kiện hài hòa như thắt lưng, khăn quàng, quần vớ...

Đám cưới độc đáo của tiền vệ Kim Hồng

TTO - Ngày 11-1, cựu tiền vệ tuyển bóng đá nữ VN Trần Thị Kim Hồng và cựu HLV bóng ném Đặng Phú Kiện đã tổ chức đám cưới tại một địa điểm đặc biệt: sân bóng đá Trung tâm TDTT Tao Đàn (quận 1, TPHCM).

Phụ kiện làm từ vật liệu "bất thường"

TTO - Dây chuyền làm bằng... lá bài, vòng đeo tay làm bằng... miếng gảy đàn hợp cho cả nam và nữ là những món phụ kiện "độc" mà có lẽ bạn không ngờ tới.

Điệu với băng đô đen

TTO - Băng đô đen đang được các cô gái trẻ chọn làm phụ kiện điệu cho mái tóc thêm xinh. Bạn đã có chiếc băng đô đen nào chưa?

Lãng mạn đầm ren

TTO - Đầm ren chưa bao giờ lỗi mốt và ren là một trong những chất liệu vải đậm nét nữ tính, hợp thời trang, mang lại cho phái đẹp vẻ ngoài trẻ trung, đầy nét lãng mạn.