Tag: phụ cấp thâm niên

Nguyên hiệu trưởng Cao đẳng nghề An Giang bị phạt 5 năm tù

Hội đồng xét xử đã tuyên phạt nguyên hiệu trưởng Trường cao đẳng nghề An Giang 5 năm tù và kế toán trưởng nhận mức án 3 năm tù giam.

Chi sai 7,7 tỉ đồng, nguyên hiệu trưởng cao đẳng nghề hầu tòa

Hiệu trưởng Trường cao đẳng nghề An Giang đã chỉ đạo chi phụ cấp thâm niên và ưu đãi nghề sai đối tượng, gây thất thoát lãng phí.

Tăng 6% lương cơ bản cho hơn 5.000 công nhân ngưng việc ở Nghệ An

TTO - Kết quả được đưa ra tại cuộc họp giữa đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh Nghệ An với lãnh đạo Công ty TNHH Viet Glory, huyện Diễn Châu, sau sự việc hơn 5.000 công nhân nghỉ việc.

Có hiệu lực từ tháng 3: Người bán dâm hoàn lương được vay vốn làm ăn

TTO - Nhiều quy định chính sách chính thức có hiệu lực từ tháng 3-2020

Trợ cấp đối với nhà giáo đã nghỉ hưu chưa được hưởng phụ cấp thâm niên

Mức trợ cấp được tính bằng (lương hưu tháng x 10%) x số năm được tính trợ cấp với nguồn kinh phí do ngân sách trung ương bảo đảm theo quy định.

'Do muốn anh em có thu nhập cao như nhau nên mới chi sai 5 tỉ'

TTO - Thanh tra tỉnh An Giang vừa đề nghị thu hồi hơn 5 tỉ đồng mà Trường cao đẳng nghề An Giang đã chi sai cho cán bộ làm công tác hành chính trong giai đoạn 2014-2018 dẫn đến nợ lương giáo viên nhiều năm qua.

265 giáo viên có nguy cơ mất việc vì 'vướng chính sách'

TTO - 265 giáo viên đang dạy hợp đồng cho các trường tiểu học, THCS tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội đã ký đơn tập thể, kêu cứu trước kỳ thi tuyển giáo viên của thành phố, vì lo ngại mất việc khi không thể vượt qua kỳ thi tuyển.

Giáo viên an tâm với nghề, giáo dục mới phát triển bền vững

TTO - "Giáo dục TP.HCM đang phát triển tốt nhưng chưa vững bền. Muốn chắc chắn phải có chế độ, chính sách cho giáo viên để họ an tâm với nghề".

Viên chức trường nghề 'bỗng dưng' bị đòi lại tiền phụ cấp

TTO - Viên chức khối hành chính, gồm cả ban giám hiệu cũ và hiện tại của Trường trung cấp nghề Quang Trung bị gửi thư "đòi nợ" hàng chục triệu đồng/người.

Nghiệt ngã cụm từ "đang trực tiếp giảng dạy"

TT - “Bất công”, “không công bằng”... là những từ mà nhiều bạn đọc dùng để bày tỏ sự bức xúc trước quy định chế độ phụ cấp thâm niên đối với nhà giáo. Bạn đọc cũng nêu đích danh “thủ phạm” của vấn đề này chính là cụm từ “đang trực tiếp giảng dạy” được ghi trong điều 2, quyết định số 52/2013 của Thủ tướng quy định đối tượng được xét phụ cấp thâm niên.