Tag: Phong Việt

"Văn học đại chúng" đâu chỉ mỗi sách ngôn tình

TTO - Trong hội thảo khoa học “Thị trường văn học và văn học thị trường: Lý luận và thực tiễn” tại Hà Nội ngày 29-8, giới chuyên môn cho rằng văn học đại chúng phát triển là tất yếu và ngày càng có vai trò quan trọng.

Phong Việt: "sống cuộc đời bình thường thôi cũng quý lắm rồi"

TTO - Chiều tối ngày 15-12, khá đông bạn bè và người hâm mộ đến không gian cà phê Cô Ba (Q1-TPHCM) để chúc mừng nhà thơ Nguyễn Phong Việt vừa ra mắt tập thơ thứ tư: "Sống một cuộc đời bình thường".

Phong Việt ra mắt tập thơ Sinh ra để cô đơn

TTO - Tập thơ thứ ba của nhà thơ Nguyễn Phong Việt vừa chính thức ra mắt công chúng TP.HCM vào chiều 7-12 với tên gọi: Như một dòng chảy ngược - Sinh ra để cô đơn.

Cùng nghệ sĩ Việt khởi động Online cùng Tết Việt 2014

TTO - Thể lệ các cuộc thi và sân chơi của chương trình Online cùng Tết Việt xuân Giáp Ngọ 2014 sẽ được chính thức công bố vào lúc 10g sáng 16-1 tại tầng 2 Tòa soạn báo Tuổi Trẻ (60A- Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM).

Bàn tròn vui xuân mở màn Online cùng Tết Việt 2014

TTO - Lễ công bố các cuộc thi và sân chơi của chương trình Online cùng Tết Việt xuân Giáp Ngọ 2014 diễn ra vào lúc 10g sáng thứ năm 16-1-2014 tại tầng 2 tòa soạn báo Tuổi Trẻ (60A-Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Trời hôm ấy, thơ hôm nay

TTCT - Một tập thơ bán hết 10.000 bản trong 50 ngày, một tập sách giễu nhại chuyện giáo dục bán hết 2.000 bản trong hai tuần đang là sự kiện của giới đọc trẻ tuổi. Đằng sau bề nổi của sự kiện này, TTCT giới thiệu những bước đi, tâm sự và công việc bình thường của hai tác giả.

Tập thơ "Đi qua thương nhớ" đắt như tôm tươi

TTO - Khi thơ hiếm người mua;, đọc thơ đang khiến bao người âu lo thì câu chuyện tập thơ "Đi qua thương nhớ" của Nguyễn Phong Việt in thêm 3.000 cuốn sau khi ra mắt 12 ngày và cảnh thơ... bán đắt như tôm tươi trong buổi giao lưu tại TP.HCM sáng nay 12-1 - không khác gì làn gió mát lạ.