Tag: phóng viên tống tiền

Bắt quả tang phóng viên cưỡng đoạt tài sản doanh nghiệp

Biết doanh nghiệp khoáng sản có sai phạm, Đặng Ngọc Bảo, phóng viên tạp chí Môi Trường & Xã Hội, đến liên hệ làm việc rồi uy hiếp. Bảo bị bắt giữ khi đang nhận tiền của doanh nghiệp.

Tống tiền doanh nghiệp, cựu phóng viên bị xử 21 tháng tù giam

TAND TP Đồng Hới vừa tuyên phạt Lê Toàn - cựu phóng viên một tạp chí điện tử - 21 tháng tù giam vì tống tiền doanh nghiệp 50 triệu đồng.

Công an Bình Dương: người xưng là phóng viên nhận 70 triệu để gỡ bài về doanh nghiệp

TTO - Người xưng là phóng viên có giấy giới thiệu của Tạp chí điện tử Môi trường và đô thị đang nhận tiền để gỡ các bài báo đã đăng về sai phạm của doanh nghiệp thì bị công an bắt quả tang.

Bị tạm giữ vì xưng danh phóng viên để lấy tiền của doanh nghiệp

TTO - Công an tỉnh Bình Dương tạm giữ một thanh niên tự xưng là phóng viên một tạp chí ở Hà Nội khi nhận tiền của doanh nghiệp, nhưng tổng biên tập tờ báo lại phủ nhận đây không phải người của mình.

Dọa viết bài đăng báo, đòi 250 triệu đồng

TTO - Ngày 7-4, thông tin từ Phòng cảnh sát hình sự (PC45, công an Đà Nẵng) cho biết đơn vị này vừa bắt Trần Minh Tuấn (42 tuổi, trú  phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) để tiếp tục điều tra về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

Tống tiền người xây dựng trái phép, phóng viên lãnh 15 tháng tù

TTO - Ngày 29-3, TAND quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Mạnh Hùng (huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) 15 tháng tù về tội cưỡng đoạt tài sản.