Tag: phòng vé

Đằng sau Box Office Vietnam và những con số trăm tỉ, nghìn tỉ của phim Việt

Người lập ra Box Office Vietnam nói với Tuổi Trẻ Online về thuật toán, cách hoạt động của đơn vị này. Một số nhà sản xuất phim công nhận trang web có giá trị tham khảo về toàn cảnh phòng vé.

Hơn nửa triệu người Việt ra rạp ngày Valentine

646.000 vé xem phim được bán ra ở Việt Nam nhờ ngày lễ Valentine trùng với mùng 5 Tết Giáp Thìn.

Hầu hết hình ảnh, clip quảng bá phim 'Chiếm đoạt' đều xoay quanh các cảnh sex trong phim. Nhưng phim chỉ thu 6,4 tỉ đồng trong dịp cuối tuần qua.

The Marvels thảm bại ở Việt Nam, Người vợ cuối cùng vẫn dẫn đầu

'The Marvels' thảm bại ở cả Việt Nam và trên thế giới. Phim đoạt Cành cọ vàng chỉ thu 200 triệu đồng. Phim Việt Nam 'Người vợ cuối cùng' tiếp tục dẫn đầu.

Vietnam Airlines Group mở bán 3 triệu vé máy bay Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Từ hôm nay (13-9), Vietnam Airlines Group mở bán 3 triệu vé máy bay Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên website, ứng dụng di động, các phòng vé và đại lý chính thức.

Im ắng sau Lật mặt 6, phim Việt sắp trở lại đường đua phòng vé

Sau một mùa hè ảm đạm, đường đua phim Việt dịp cuối năm quy tụ nhiều tên tuổi lớn, đã khẳng định thương hiệu trong lòng công chúng, với đa dạng các thể loại.

Không phải thời điểm nào trong năm cũng có phim trăm tỉ. Hiện, phòng vé Việt đang thiếu 'thủ lĩnh' khi các phim đứng đầu đều có doanh thu khá ít ỏi.

Phim Việt sốt dịp lễ, chiến trường cho seeder

Dịp 30-4, phim Việt gây sốt phòng vé. Nhưng mạng xã hội cũng biến thành "chiến trường" của các "seeder" với làn sóng khen chê tiêu cực.

Thỏa sức 'shopping trên không trung' với bộ sưu tập quà lưu niệm Bamboo Airways

Từ tháng 1-2022, hành khách bay cùng Bamboo Airways có thể giải tỏa 'cơn khát' shopping ngay trên khoang máy bay ở độ cao 10.000m với bộ sưu tập quà lưu niệm độc đáo mang đậm dấu ấn của hãng.

Nhật đã thực hiện 25 sứ mệnh bảo vệ tàu, máy bay Mỹ năm 2020

TTO - Lực lượng phòng vệ Nhật Bản cho biết đã thực hiện 25 sứ mệnh bảo vệ tàu, máy bay Mỹ trong năm 2020 trong "môi trường an ninh khốc liệt".