Tag: Phong thủy

Dịch vụ phong thủy 'đắt sô'

Với quan niệm ngày Tết phải may mắn cho cả năm được thuận lợi, nhiều người tìm đến dịch vụ phong thủy để nhờ tư vấn trang trí nhà, bàn thờ, chọn cây cảnh, thậm chí đến ăn mặc...

Chuyên gia kinh tế cạnh tranh với thầy phong thủy

Thầy phong thủy và chuyên gia kinh tế tác nghiệp ở hai phạm trù hoàn toàn khác nhau, tuy nhiên thỉnh thoảng họ cũng đụng hàng.

Mối liên hệ giữa phong thủy và phong bì

Chú tìm hiểu về phong bao, phong bì chưa mà quan tâm đến biển số xe phong thủy ngẫu nhiên...

'Đại gia mafia' chơi đồ phong thủy như thế nào?

Để trở nên giàu có nhanh chóng, giới "đại gia lai mafia" phải sưu tập đủ bộ đồ chơi phong thủy cực độc.

Thế đất 'thủy bao' trong phong thủy của dinh thự hàng hiệu The Rivus

TTO - Theo quan niệm của không ít người Á Đông, vị trí và hướng nhà đóng vai trò quan trọng trong việc lựa chọn không gian sống. Trong đó, những ngôi nhà có tầm nhìn hướng biển, hồ, sông,… thường sở hữu lợi thế lớn.

MU thua vì De Gea sai… phong thủy

Câu chuyện trong đường hầm trước trận đấu giữa M.U và Brighton cuối tuần rồi được tiết lộ khiến nhiều người hâm mộ phải bật cười vì độ “ngáo” của anh chàng thủ quân Harry Maguire.

Trung Quốc phạt công ty môi giới chứng khoán dùng phong thủy 'khuyên' nhà đầu tư

TTO - Ủy ban điều tiết chứng khoán Trung Quốc (CSRC) xử phạt các công ty môi giới sử dụng phong thủy để... dự đoán xu hướng thị trường chứng khoán trong tự doanh hoặc tư vấn đầu tư.

Vì sao tổng thống đắc cử Hàn Quốc không muốn ở Nhà Xanh?

TTO - Ông Yoon Suk Yeol đã quyết định dọn khỏi Nhà Xanh (phủ tổng thống), nói rằng muốn gần dân hơn nhưng lại tính chuyển vào một khu quân sự. Trong khi đó, các nhà phong thủy lại cho rằng ông muốn "chuyển nhà" để tránh vận xui.

Đầu năm nói chuyện phong thủy dự án bên sông

Vai trò của phong thủy trong quan niệm chọn nhà ở của người Việt rất được xem trọng. Nhất là những dự án kề sông, ven biển hay được ưa chuộng với mong muốn sẽ có được tài lộc, sức khỏe luôn dồi dào.

Những cái bẫy cho sức khỏe trong nhà chúng ta

Nhiều thứ không ngờ tới trong nhà của chúng ta, lại chính là những cái bẫy cho sức khỏe...