Tag: phong thủy văn phòng

17 yếu tố cần biết về phong thủy văn phòng

TTO - "Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, bạn cần hiểu rằng phong thủy cổ điển không đơn giản là mua vật phẩm phong thủy đặt trên bàn làm việc là hóa giải được điều xấu" - đó là ý kiến của PTS Lâm Minh Trung khi nói về phong thủy văn phòng.

Cách phối màu sơn văn phòng hợp hướng

Chọn màu sơn cho văn phòng làm việc là một điều rất quan trọng vì có ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề thẩm mỹ và tinh thần của mọi người trong công ty. Việc lựa chọn màu sắc không chỉ cần hợp với mệnh của lãnh đạo doanh nghiệp mà còn phải căn cứ vào hướng của văn phòng.

Sắp xếp lại chỗ ngồi khi "làm hoài không khá nổi"

Khi bạn cảm thấy thất bại trong công việc, bạn sẽ cảm thấy nguồn năng lượng và sự nhiệt tình giảm đi đáng kể. Đó là lúc cần sắp xếp lại bàn làm việc để khơi dậy sự tự tin, lòng nhiệt thành với công việc.

Lưu ý khi bày cây xanh bàn làm việc

Nhiều người có sở thích mang cây xanh đến nơi làm việc vì nghĩ rằng việc này sẽ đem lại nhiều may mắn, tài lộc. Tuy nhiên, đa số người sử dụng chỉ bài trí cây xanh theo sở thích của cá nhân chứ không quan tâm đến vấn đề phong thủy.

3 lưu ý khi đặt bể cá trong phòng làm việc

Bể cá cảnh không chỉ giúp phòng làm việc đẹp và sinh động hơn mà còn mang lại những lợi ích về mặt phong thủy nếu đặt đúng cách. Để có được điều này, bạn cần chú ý đến các yếu tố như hướng đặt, kích thước, cách chăm sóc...