Tag: phong phú

Luật sư bào chữa cho ông Trần Vĩnh Tuyến ‘phản ứng’ thái độ của kiểm sát viên

TTO - Chiều 15-12, sau khi viện kiểm sát đối đáp, luật sư Phan Trung Hoài - bào chữa cho ông Trần Vĩnh Tuyến - cho rằng kiểm sát viên đã sử dụng từ ngữ 'miệt thị' bị cáo Trần Vĩnh Tuyến, 'vi phạm quy tắc ứng xử của kiểm sát viên tại phiên tòa'.

Nhân viên công ty ở Cụm công nghiệp Phong Phú, Thủ Đức dương tính COVID-19

TTO - Tối 31-5, một lãnh đạo Trung tâm Y tế ở TP Thủ Đức xác nhận một nữ nhân viên của Công ty TNHH Coats Phong Phú, TP Thủ Đức, đã nhiễm COVID-19.

Phong Phú hướng người tiêu dùng đến sống xanh

Sống xanh - Green life, sống hiện đại, gần gũi với thiên nhiên và trân trọng các giá trị bền vững đang là xu hướng sống có sức lan tỏa mạnh mẽ nhất trên thế giới hiện nay.

​Phòng tránh những bệnh về da cho trẻ em vào mùa nóng

Thời tiết nắng nóng gay gắt, nguy cơ mắc những căn bệnh như: rôm sảy, mẩn đỏ, hăm kẽ, mụn nước, u nhọt, thủy đậu… ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tăng rất cao.

Học tiếng Anh theo kiểu chép đi chép lại, xưa rồi?

TTO - Chắt lọc, phá bỏ những thói quen, những phương pháp học tiếng Anh mà mình thường dùng để tìm ra và vận dụng một phương pháp học tiếng Anh riêng phù hợp bản thân hơn - đó là cách mà nhiều bạn trẻ đã thực hiện để chinh phục tiếng Anh.

Được "bao ăn" thì "vít số"

TT - Thỉnh thoảng lại ngồi nói chuyện chữ nghĩa với nhau. Ai cũng bảo từ ngữ của chúng ta phong phú quá. Tôi vừa mới ở Quảng Ngãi vô, để ý thấy có chữ này hay. Chữ gì thế? “Vít số”. Nghe lạ quá phải không? Ở Sài Gòn dường như chưa nghe thấy ai nói “vít số”.