Tag: Phòng GD-ĐT

Đình chỉ cơ sở bán trú bị phản ánh chửi bới, đánh đập học sinh

TTO - Sáng nay 19-12, ông Khưu Mạnh Hùng - trưởng Phòng GD-ĐT Q.12, TP.HCM - cho biết đã đình chỉ cơ sở bán trú Anh ngữ Nguồn Sáng (phường Hiệp Thành) vì hoạt động chui và chủ cơ sở có 'hành động không đúng mực'.

Hai cán bộ phòng giáo dục huyện vùng cao tham ô hơn 26 tỉ đồng

TTO - Hai cán bộ Phòng GD-ĐT Sìn Hồ là Nguyễn Thị Minh Liễu (kế toán trưởng) và Trần Thị Huệ (thủ quỹ) đã rút 26,5 tỉ đồng - phần lớn là tiền hỗ trợ chính sách cho học sinh dân tộc ít người, để tiêu xài cá nhân và không có khả năng chi trả.

Quận 'đồng thuận chứ không phê duyệt' thu hai loại học phí

TTO - Ông Phạm Gia Hữu - trưởng Phòng GD-ĐT quận Thanh Xuân, Hà Nội - đã nói như vậy trong buổi tiếp báo chí về việc Trường THCS Thanh Xuân thu hai loại học phí.

'Siết' biệt phái, phòng giáo dục thiếu người làm việc

TTO - Nhiều phòng giáo dục - đào tạo ở Đà Nẵng đang gồng mình xoay xở với việc bị 'siết' viên chức biệt phái từ trường học lên phòng, dẫn đến thiếu người làm việc.

Phòng GD-ĐT có lãnh đạo nhiều hơn nhân viên

TTO - Phòng GD-ĐT quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng hiện có 7 người nhưng có đến... 4 lãnh đạo và chỉ có 3 chuyên viên.

Cán bộ phòng GD-ĐT hưởng lương... xã khó khăn

TTO - Nhiều giáo viên thuộc các trường ở huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng được điều động về Phòng GD-ĐT làm việc, không giảng dạy nhưng vẫn được hưởng lương tại các xã khó khăn để có thêm trợ cấp bằng 70% lương.

Trường Nguyễn Huệ không cho học sinh vô đội tuyển nếu không học hè

TTO - Trường THCS Nguyễn Huệ (quận Hải Châu, Đà Nẵng) ra một thông báo khiến phụ huynh bức xúc: không học hè không được tham gia đội tuyển học sinh giỏi của trường.

​Tuyển sinh đầu cấp tại quận 6

TTO - Theo kế hoạch tuyển sinh đầu cấp của Phòng GD-ĐT Q.6, TP.HCM, hai Trường tiểu học Võ Văn Tần và Châu Văn Liêm sẽ tiếp tục thực hiện theo tiêu chuẩn trường tiên tiến, theo xu thế hội nhập khu vực và quốc tế.

Tuyển sinh lớp 1 và 6 tại các trường nổi tiếng ở Q.9

TTO - Ngày 7-8: Q.9 sẽ công bố danh sách học sinh lớp 1, và ngày 17-7: công bố danh sách học sinh lớp 6 năm học 2017 - 2018.

Đà Nẵng: trường học mở cửa, sáng đèn về đêm

TTO - Từ ngày 1-12, các trường ở Đà Nẵng sẽ thực hiện việc mở cổng trường, khu tập luyện thể dục thể thao sau giờ học để học sinh, nhân dân cư ngụ khu vực gần trường đến học tập, vui chơi, giải trí.