Tag: Phòng CSGT

Cách chức trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai

TTO - Sáng nay 22-4, Công an tỉnh Đồng Nai đã công bố quyết định của Bộ Công an về việc cách chức đối với thượng tá Đặng Thế Trung - trưởng Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đồng Nai.

TTO - Xe máy của nam thanh niên 17 tuổi đâm mạnh vào cột điện dẫn đến tử vong, trong khi xe môtô của CSGT thì vượt đèn đỏ rẽ phải? CSGT Bình Dương giải thích vì phí sau xe môtô có xe tải làm nhiệm vụ sẽ đến xử lý vụ tai nạn liệu có hợp tình hợp lý?

Xe tải vào đường cấm, giờ cấm ở TP.HCM phải xử lý ra sao?

TTO - Nhiều năm nay, tình trạng xe tải nặng chạy ầm ầm vào đường cấm vẫn diễn ra ở TP.HCM gây nguy hiểm cho người dân, đảo lộn trật tự an toàn giao thông. Cần phải làm gì để giải quyết dứt điểm vấn nạn này?

Doanh nghiệp kiện CSGT đường thủy, đòi bồi thường 34 tỉ

TTO - Cho rằng quyết định tạm giữ 3 sà lan trong 30 ngày của phòng CSGT là trái quy định, gây thiệt hại 34 tỉ đồng nên công ty TNHH Minh Hằng đã khởi kiện, đề nghị tòa buộc CSGT bồi thường.

Phạt ôtô UBND phường đậu xe ở điểm dừng xe buýt

TTO - Chiếc ôtô của Trật tự đô thị phường Bình Thuận, Q.Hải Châu, Đà Nẵng đậu trên điểm dừng xe buýt được người dân phản ánh trên trang Facebook Cảnh sát giao thông CATP đã bị phạt 700.000 đồng.