Tag: phòng chống mai dâm

Buồn cười với chỉ tiêu phạt người bán dâm

TTO - “Tôi thấy buồn cười với chỉ tiêu đó”. Đó là ý kiến của ông Nguyễn Xuân Lập - cục trưởng Cục Phòng chống tệ nạn xã hội Bộ LĐ-TB&XH, qua trao đổi điện thoại chiều 14-2.

Hà Nội đặt chỉ tiêu xử phạt 500 lượt bán dâm năm 2017

TTO - UBND TP. Hà Nội vừa có văn bản chỉ đạo kế hoạch phòng, chống mại dâm trên địa bàn thành phố năm 2017 với chỉ tiêu triệt xóa 200 vụ liên quan đến hoạt động mại dâm và xử phạt 500 lượt người bán dâm.

​Khó xử lý mại dâm đồng tính và người chuyển giới bán dâm

TTO - Nhiều ý kiến cho rằng các hoạt động mại dâm đồng tính, mại dâm nam, người chuyển giới bán dâm… rất khó xử lý bởi chưa có các quy định rõ ràng.

​Cai nghiện tại cộng đồng vẫn tắc

TT - Chiều 25-8, bà Nguyễn Thị Loan (phó chủ tịch UBND P.14, Q.8) cho biết phường đã triển khai các bước để cai nghiện tại cộng đồng theo chủ trương chung nhưng vẫn không thực hiện được.

Hà Nội kiến nghị công khai danh tính người mua dâm

TT - Trao đổi với Tuổi Trẻ ngày 31-7, ông Hoàng Thành Thái, phó giám đốc Sở Lao động - thương binh và xã hội Hà Nội, cho biết sau khi tổng kết 10 năm thi hành pháp lệnh phòng chống mại dâm, UBND TP Hà Nội đã có đề nghị bằng văn bản gửi Quốc hội nghiên cứu thay thế pháp lệnh bằng Luật phòng chống mại dâm.