Tag: phong cách tối giản

Tina Tình khoe diện mạo trẻ trung, tiết lộ 10 năm không yêu ai

Tina Tình khoe nhan sắc lão hoá ngược trong bộ ảnh mới, 'bật mí' cuộc sống không bon chen vẫn sung túc.

Khám phá cửa hàng ECCO ‘prime concept’ vừa khai trương tại Lotte Mall Tây Hồ

ECCO, thương hiệu thời trang đến từ Đan Mạch - khai trương một cửa hàng mới theo ý tưởng "prime concept" tại tầng 2, trung tâm thương mại Lotte Mall Tây Hồ (Hà Nội).

13 bộ cánh ấn tượng của Phạm Băng Băng tại Cannes 2023

Màn tái xuất tại Cannes 2023 của Phạm Băng Băng sau 5 năm vắng bóng đã thành công lấy lại danh hiệu 'nữ hoàng thảm đỏ' lộng lẫy và rực sáng.

Camelia Brand - Thương hiệu lên ngôi xu hướng tối giản

Đơn giản, hiện đại là những từ khóa xuất hiện cùng Camelia Brand - thương hiệu balo, túi ví đang được yêu thích hiện nay, với phong cách tối giản, tiện dụng cho giới trẻ.

Phim Tết của Trấn Thành hé lộ poster rùng rợn đến khó ngờ

Sau đoạn first look nhuốm màu liêu trai, phim Tết 'Nhà bà Nữ' gây hoang mang khi công bố poster chính thức ám ảnh, rùng rợn một cách bất ngờ.

Precia - căn hộ phong cách Bắc Âu tại 'tâm xanh' Thủ Thiêm

Căn hộ Precia tại cửa ngõ Thủ Thiêm, với phong cách tối giản kiểu Scandinavian cùng tầm nhìn xanh mát về sông Sài Gòn, đang trở thành chốn an cư lý tưởng trong tầm tay của cộng đồng cư dân hiện đại.

'Bỏ phố lên núi', hòa mình vào thiên nhiên trong ngôi nhà tối giản ở Úc

Sở hữu ngôi nhà nghỉ dưỡng trên núi sẽ giúp chúng ta thoát khỏi nhịp sống xô bồ nơi phố thị. Nơi cư ẩn Hideaway House được thiết kế bởi xưởng kiến trúc TRIAS (Sydney, Úc) là một trong những không gian hiện đại và yên bình như vậy.

Tìm hiểu cách bố trí phòng bếp hình chữ L

Trong thiết kế phòng bếp, cách bố trí hình chữ L là một trong những xu hướng được ưa thích nhất hiện nay. Nếu bạn vẫn còn lạ lẫm với cách bố trí này, các chuyên gia thiết kế sẽ giải thích cặn kẽ cho bạn trong bài viết dưới đây.

Tư vấn hoàn thiện nội thất căn hộ 3 phòng ngủ với kinh phí 200 triệu đồng

Hỏi: Vợ chồng tôi mới mua căn hộ cao cấp thuộc tòa chung cư ở quận Cầu Giấy (Hà Nội) và muốn thiết kế nhà theo phong cách tối giản nhằm tạo không gian sống thoải mái, thoáng đãng, đồng thời giúp tiết kiệm kinh phí.

'Nổi từ nhà ra ngõ' với khung cửa bắt mắt

Những khung cửa màu sắc nổi bật chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý cho căn nhà tông màu trung tính của bạn.