Tag: phố đi bộ Nguyễn Huệ

Thưởng 'nóng' lực lượng công an giải cứu hai bé gái bị dẫn dụ ở quận 1

Các cá nhân, tập thể đã có thành tích kịp thời giải cứu 2 cháu bé bị dẫn dụ sau 42 giờ truy xét đã được Công an TP.HCM thưởng "nóng" cùng lực lượng bắt các đối tượng tàng trữ, vận chuyển trái phép 184 bánh heroin, 73 viên ma túy.

Khởi tố, bắt giam đối tượng dẫn dụ hai bé ở phố đi bộ Nguyễn Huệ nhằm mục đích khiêu dâm

Công an quận 1 đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Phạm Huỳnh Nhật Vi (21 tuổi, quê Tiền Giang) để điều tra về tội "sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm".

Người mẹ bán kẹo đoàn tụ hai con: 'Con an toàn là niềm vui lớn nhất'

Trong căn phòng trọ nhỏ, chị Nguyễn Thị Chi - người mẹ bán kẹo từng thất lạc hai con - không giấu được sự vui mừng khi chia sẻ đã gặp lại con mình sau quãng thời gian "nghẹt thở".

Trong 42 giờ, công an tìm ra hai bé bị dẫn dụ ở phố đi bộ Nguyễn Huệ ra sao?

Bước đầu công an xác định cô gái dẫn dụ hai cháu bé ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) không có mối quan hệ gì với hai cháu. Công an đang tiếp tục làm rõ động cơ của người này.

Nhiều lực lượng tìm kiếm vẫn chưa có tung tích hai bé bán kẹo bị lạc gần phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đến trưa 7-4, vẫn chưa có tung tích Nguyễn Kiều Thảo My (7 tuổi) và Lê Hoàng Thùy Linh (3 tuổi) bị lạc ở khu vực Đồng Khởi - Nguyễn Huệ (TP.HCM).

Hơn 5.000 người đồng diễn áo dài trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Hơn 5.000 người gồm lãnh đạo TP.HCM, các sở ban ngành và đoàn thể, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ, các đại sứ Lễ hội Áo dài, văn nghệ sĩ và người dân TP.HCM tham gia chương trình đồng diễn áo dài.

Hai chàng trai nhảy cực cuốn trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Màn nhảy tấu hài của hai thanh niên trên nền nhạc 'Qua cầu rước em' ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) khiến nhiều người xem thích thú vì quá cuốn hút.

Cận cảnh những bãi giữ xe ‘chặt chém’ dịp cuối năm

Lợi dụng lượng xe máy gia tăng tại các điểm vui chơi dịp cuối năm, một số bãi giữ xe tăng phí trông coi cao ngất, gây bức xúc cho người dân.

Quận 1 'đương đầu' với nạn chặt chém giá giữ xe ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Người dân, du khách gần đây liên tục phản ánh tình trạng bị 'chặt chém' giá giữ xe ở quanh phố đi bộ Nguyễn Huệ, công viên Bạch Đằng (quận 1, TP.HCM).

Khán giả TP.HCM và một đêm chờ đợi thời khắc khai xuân bản lĩnh

Chiều tối ngày 31-12-2023, hàng chục ngàn khán giả đã tập trung về khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ để chờ đợi tham gia sự kiện countdown chào năm mới 2024.