Tag: phó chánh văn phòng

Ban Bí thư chuẩn y 2 ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng

Ban Bí thư chuẩn y 2 ủy viên, như vậy đến thời điểm này Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng đã đủ 15 thành viên như đề án nhân sự.

Bắt người lừa 'chạy án' cho cựu cục trưởng Cục Đăng kiểm

Thông qua cấp dưới, cựu cục trưởng Cục Đăng kiểm Đặng Việt Hà đã đưa 100.000 USD để người này 'chạy án' nhưng bị chiếm đoạt.

Vụ phó chánh thanh tra đi nhà nghỉ với phó chánh văn phòng sở: Đề nghị kỷ luật cảnh cáo

Ngày 13-6, ông Lê Trung Chính - chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang - cho biết Ban thường vụ Đảng ủy khối đã cho ý kiến hình thức kỷ luật cảnh cáo ông Tăng Minh Thêm - phó chánh Thanh tra tỉnh.

Khởi tố phó chánh văn phòng sở nội vụ gây thất thoát tài sản công

Phó chánh văn phòng Sở Nội vụ Gia Lai bị khởi tố về tội "vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản nhà nước gây thất thoát, lãng phí".

Kỷ luật nữ phó chánh văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường vì quan hệ bất chính

Dù đã có chồng nhưng bà D. lại có mối quan hệ tình cảm yêu đương nam nữ với người khác.

Lừa bán suất tái định cư, cựu phó chánh văn phòng ban quản lý các khu công nghiệp bị bắt

Huỳnh Ngọc Dũ sử dụng giấy tờ mang tên người khác, làm hồ sơ rao bán các suất tái định cư cho nhiều người để lừa đảo chiếm đoạt hơn 7,6 tỉ đồng.

Cựu chánh văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND Gia Lai vắng mặt tại tòa vẫn bị tuyên 10 năm tù giam

Tòa án nhân dân tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt cựu chánh văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND Gia Lai 10 năm tù giam, do có vai trò cao nhất trong vụ để xảy ra sai phạm trên 2,3 tỉ đồng.

Thành viên Ban chỉ đạo phòng chống dịch Sở LĐ-TB&XH đã nộp lại tiền nhận từ quỹ ủng hộ

TTO - Các thành viên Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 Sở Lao động - thương binh và xã hội TP.HCM đã nộp lại 4,6 triệu mỗi người được chi hỗ trợ từ quỹ vận động phòng chống dịch của đơn vị này.

Nhiều lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH TP.HCM nhận tiền từ quỹ vận động chống dịch

TTO - Giám đốc, phó giám đốc, chánh và phó chánh văn phòng, trưởng phòng, chuyên viên văn phòng Sở Lao động - thương binh và xã hội TP.HCM nhận 4,6 triệu mỗi người từ quỹ vận động phòng chống dịch của sở.

Giáng chức phó chánh văn phòng Đoàn ĐBQH - HĐND Đà Nẵng 'gạt tay trúng mặt' nhân viên y tế

TTO - Thường trực HĐND TP Đà Nẵng đã ban hành quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Trần Vinh - phó chánh văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND thành phố - bằng hình thức giáng chức.