Tag: Phim

Perfect days: Sống cho tận một ngày

TTCT - Với Perfect Days, Wim Wenders gợi lên cho người xem những suy ngẫm sâu sắc về việc tìm kiếm những vẻ đẹp bình dị trong thế giới hằng ngày để sống một cuộc đời tự tại nhất có thể.

Hãng phim đề nghị hỗ trợ 9 tỉ đồng làm phim, Quảng Ngãi từ chối thẳng thừng

Hãng phim Sao Việt đề nghị UBND tỉnh Quảng Ngãi hỗ trợ hơn 9,1 tỉ đồng để thực hiện bộ phim "Người bên sông Trà Khúc". Quảng Ngãi từ chối thẳng thừng với đề nghị này.

Nghệ sĩ hài Tùng Lâm qua đời

Theo thông tin từ gia đình nghệ sĩ hài Tùng Lâm, vì tuổi cao sức yếu ông đã qua đời lúc 5h ngày 15-10-2023.

"Nếu 12 năm trước anh đến New York thì sao? Nếu như em chưa từng rời khỏi Seoul thì thế nào?", Hae Sung đặt ra những câu hỏi giả định với Nora, trong phim Past Lives.

Nghệ sĩ Bảo Quốc, Kim Xuân trong bức ảnh gây sốt hơn 30 năm trước

Trong tấm hình được cộng đồng mạng thích thú lan truyền mới đây, nghệ sĩ Bảo Quốc đạp chiếc xích lô chở nghệ sĩ Kim Xuân cùng “bầy con” nheo nhóc trong phim Người nghèo vẫn cười.

Michael Douglas sẽ nhận Cành cọ vàng danh dự ở Cannes 2023

Theo thông báo chính thức, năm nay nam diễn viên điện ảnh, nhà sản xuất phim Michael Douglas sẽ nhận giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 76 cho sự gắn bó của ông với điện ảnh.

Một thế giới vẫn không yên tĩnh

TTCT - Gần 100 năm sau khi Mặt trận phía Tây vẫn yên tĩnh của Remarque được xuất bản, có vẻ như một lần nữa nhân loại vẫn chưa học được bài học của mình.

'Vua hài' Châu Tinh Trì tuyển diễn viên ở Việt Nam

Đạo diễn Lê Bình Giang, một trong những người hợp tác với Châu Tinh Trì tại Việt Nam, xác nhận việc tuyển diễn viên cho dự án mới.

Nhiều 'bom tấn' doanh thu khủng tranh Oscar năm nay

Khác với “truyền thống” thường thấy là phim tranh giải Oscar toàn “lạ hoắc”, các ứng viên cho hạng mục Phim hay nhất Oscar năm nay có nhiều bom tấn khuynh đảo phòng vé với doanh thu cao ngất ngưởng.

Thân phận bí ẩn: Zehra và hành trình tìm ‘ác quỷ’ trong gia đình giả của mình

Sau khi bất ngờ được bà Sule Kurdoglu nhận là cô con gái bị mất tích tên Hande, Zehra đến sống trong gia đình họ và càng ngày càng phát hiện ra nhiều bí mật động trời liên quan đến "gia đình giả" mới của mình.