Tag: phim võ hiệp

3 bộ phim võ hiệp mãn nhãn đến nay chưa được làm lại

Mặc dù thị trường phim ảnh chuyển thể và remake vẫn được đón nhận, nhưng đến nay 3 bộ phim võ hiệp dưới đây vẫn chưa được làm lại.

Ngôi sao võ hiệp phim ‘Phong vân' đầu hàng Covid-19

Theo truyền thông Nhật Bản, nam diễn viên phim ‘Phong vân' Sonny Chiba đã qua đời tại bệnh viện ở tuổi 82 sau khi được chẩn đoán mắc Covid-19.

7 bộ phim kiếm hiệp của Cổ Long không nên bỏ qua

Nếu là tín đồ phim chưởng, ngoài những tác phẩm của Kim Dung thì chắc hẳn các ‘mọt phim' cũng không thể bỏ qua những tác phẩm của Cổ Long.

Sáu bộ võ hiệp cho tiền cũng không ai dám làm lại

Trong xu hướng chuyển thể tiểu thuyết giả tưởng thành phim truyền hình ngày nay, tỷ lệ phim võ thuật ngày càng giảm đi, thay vào đó là những bộ phim tiên hiệp, đam mỹ...

Trong phim võ hiệp Kim Dung, ai mới thực sự là cao thủ võ lâm?

Sở hữu những môn công phu có sức mạnh bậc nhất, có khả năng độc bá thiên hạ, dưới đây là một số ‘kỳ tài võ học' trong tác phẩm võ hiệp Kim Dung.

Vì sao không ai dám làm lại bộ phim kiếm hiệp ‘Phong vân’ lần nữa?

Hầu hết các tác phẩm võ hiệp kinh điển đều được làm đi làm lại rất nhiều lần trong suốt nhiều thập kỷ qua. Nhưng 'Phong vân' là một trong những ngoại lệ.

Châu Tinh Trì gửi Kim Dung số tiền lớn để làm ‘Lộc đỉnh ký'

Cách ứng xử cho thấy sự tôn trọng bản quyền của Châu Tinh Trì cách đây 30 năm đã khiến nhiều người có cái nhìn rất khác về ‘vua hài’.

Tác giả võ hiệp Kim Dung qua đời ở tuổi 94

TTO - Kim Dung, một trong những nhà văn có ảnh hưởng nhất của văn học Trung Quốc hiện đại, vừa qua đời ở tuổi 94.

Những bộ phim được chờ đón trên màn ảnh Hoa ngữ tháng 12

TTO - Màn ảnh Hoa ngữ tháng 12 trăm hoa đua nở với 18 bộ phim ra mắt, trong đó đáng chú ý nhất có Kỳ môn độn giáp, Yêu miêu truyện, Phương Hoa, Cơ khí chi huyết…

​Vì sao phim võ hiệp Kim Dung chiếm ưu thế hơn Cổ Long?

TTO - Tác phẩm Cổ Long và Kim Dung đều có phong cách riêng, nhưng nếu nói về sức ảnh hưởng của tiểu thuyết đối với xã hội thì Kim Dung chiếm ưu thế hơn.