Tag: phim truyền hình Hàn Quốc

Kim Soo Hyun, Kim Yoo Jung, Cha Eun Woo trở lại phim Hàn tháng 3-2024

Phim Hàn tháng 3 là cuộc đua của những tên tuổi đình đám như Kim Soo Hyun, Kim Yoo Jung, Cha Eun Woo... đem tới nhiều món ăn hấp dẫn cho khán giả.

Park Shin Hye quay lại làm bác sĩ trong phim gây sốt Doctor Slump

Doctor Slump mang đến những thước phim dịu dàng, giúp sưởi ấm tâm hồn và nhắc nhở con người hãy học cách cảm nhận hạnh phúc mỗi ngày.

Sức hút của phim tái sinh Hàn

Marry My Husband, Reborn Rich hay Hi Bye, Mama đều là những tác phẩm đình đám được khai thác từ thể loại tái sinh - một dòng phim giả tưởng đầy sáng tạo của màn ảnh Hàn.

Death's Game giống như một chuyến tàu lượn đưa ta đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, để rồi kết thúc ở một trạm dừng chân cảm xúc.

Hàng loạt tên tuổi nổi tiếng trở lại với những bộ phim đa dạng đầu năm, khiến cuộc đua phim Hàn trên màn ảnh vừa sôi động, vừa khốc liệt.

Những bộ phim xuyên không thú vị nên xem một lần trong đời

Bên cạnh những bộ phim drama hay tình yêu ngôn tình, hài hước thì những bộ phim xuyên không cũng là một trong những 'bữa tiệc thịnh soạn' được mọt phim yêu thích.

5 phim truyền hình Hàn Quốc khiến bạn thay đổi quan điểm hôn nhân

Hãy chuẩn bị tinh thần cùng Tuổi Trẻ Cười Online cho một chuyến tàu lượn siêu tốc với những cảm xúc và cốt truyện không thể đoán trước được từ các bộ phim Hàn về hôn nhân.

Phim VieON tháng 11: Xuyên không đặc sắc, ngôn tình nóng bỏng

Tháng 11, tháng của sự chuyển giao giữa mùa thu sang mùa đông, VieON chào đón khán giả với loạt phim, chương trình đặc sắc trong và ngoài nước.

Cha Eun Woo gây tranh cãi về diễn xuất trong phim mới

'A Good Day to Be a Dog' là phim nhận được sự quan tâm của khán giả, nhưng diễn xuất của Cha Eun Woo khiến nhiều người thất vọng.

3 phim Hàn lên sóng VieON tháng 10: Cha Eun Woo cạnh tranh đàn anh Nam Goong Min

Tháng 10 này, ứng dụng giải trí VieON sẽ bùng nổ với những dự án có cách kể chuyện mới lạ như ‘Ngày đẹp để trở thành cún’, ‘Trăng lên ban ngày’ và ‘Người yêu dấu’ phần 2.