Tag: phim Nhật bản

Viện Hàn lâm Nhật Bản vừa công bố các đề cử Giải Hàn lâm Điện ảnh Nhật Bản ở 15 hạng mục, trong đó bộ phim Godzilla Minus One phủ kín danh sách với 12 đề cử, phim cũng có đề cử tại Oscar năm nay.

Phim của 'mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại' Keiko Kitagawa chiếu ở Việt Nam

Án mạng lúc hoàng hôn - phim mới nhất của "mỹ nhân đẹp nhất mọi thời đại" Keiko Kitagawa, thuộc đề tài tội phạm, kinh dị sẽ ra mắt đồng thời tại Nhật và Việt Nam vào ngày 10-9.

Ngôi sao 'Oshin' và cuộc đời thăng trầm

Có nhan sắc, tài năng và sự nghiệp thành công nhưng đời tư của Yuko Tanaka, ngôi sao của phim truyền hình đình đám 'Oshin', lại lắm thăng trầm.

Cơn sốt First Love - Mối tình đầu

Giữa vô vàn những bộ phim trên nền tảng truyền hình không biên giới, 'First Love - Mối tình đầu' đến từ Nhật Bản không chìm khuất mà còn nhận được nhiều yêu thích của người xem.

Xem nghe 25-12: Phim 'Người cần quên phải nhớ' chính thức ra rạp

Bộ phim Giáng sinh đúng nghĩa của đạo diễn Đức Thịnh và Charlie Nguyễn có tên 'Người cần quên phải nhớ' sẽ chính thức phát hành bên cạnh loạt phim ăn khách khác.

'Định mệnh trong mắt anh' - Khi ta biết trước cái chết của người khác

TTO - Bộ phim Nhật kể về chuyện tình đẹp và đau xót giữa Shinichiro Kiyama, chàng trai có năng lực nhìn trước cái chết của người khác, và cô gái anh cứu sống.

Liên hoan phim Nhật Bản 2018 đến Huế

TTO - Được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ công chúng Huế, Trung tâm Giao lưu Văn hoá Nhật Bản tại Việt Nam một lần nữa giới thiệu Liên hoan phim Nhật Bản 2018 lần II vào tháng 12 này.

Liên hoan phim Nhật Bản 2017: vé bán ở HN và TP.HCM

TTO - Liên hoan phim Nhật Bản 2017 sẽ diễn ra từ ngày 27-10-2017 đến 14-1-2018 tại ba TP: Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng với 11 bộ phim đặc sắc. .

Liên hoan phim Nhật Bản 2016 tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM

TTO - Liên hoan Phim Nhật Bản 2016 diễn ra từ ngày 28-10  đến ngày 27-11 tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng với 8 bộ phim ở đủ thể loại, đề tài về học đường, gia đình, kinh dị, hoạt hình, tài liệu…

​Thưởng thức miễn phí 6 bộ phim Nhật Bản

TT - Liên hoan phim Nhật Bản 2015 với chủ đề Sắc màu tình yêu diễn ra từ ngày 9-10 đến 14-11 tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội.