Tag: phim ngoại

Nghỉ lễ 2-9: Rạp Việt vắng bóng phim Việt, phim của Sơn Tùng chiếu mạng 190 nước

TTO - Dịp 2-9 này không có nhiều phim gia đình hay phim Việt như mọi năm, mà chỉ có các bom tấn, phim kinh dị và hành động của Hollywood.

Phim ngoại ở Việt Nam 2019: Avengers gây sốt, Joker được tìm kiếm nhiều nhất

TTO - Thị trường phim ngoại ở Việt Nam năm qua đầy sôi động với những bom tấn tạo nên cơn sốt lớn ở phòng vé và mạng xã hội. Đồng thời, dòng phim đoạt giải quốc tế cũng thu hút khán giả ra rạp.

Rạp lễ 2-9: Phim nội lại thất thủ trước phim ngoại trên sân nhà

TTO - Một số phim ngoại dù không phải bom tấn nhưng dự kiến đạt doanh thu 'khủng', là 'đối thủ' của 5 phim Việt trong dịp lễ này.

Doanh thu phim rạp: Phim Việt thua trên sân nhà trong Tết Việt

TTO - Các phim Việt ra rạp mùa tết “đối đầu” với ba đối thủ phim ngoại “nặng ký” là xXx: Return of Xander Cage (tựa tiếng Việt là Phản đòn), Tây du ký: mối tình ngoại truyện 2 của Châu Tinh Trì và Kungfu Yoga của Thành Long.

3/4 phim nội chiếu rạp tết cấm người dưới 16 tuổi

TTO - Chỉ có 4 phim Việt trong số hơn 10 bộ phim sẽ ra rạp phục vụ khán giả dịp tết năm nay là Bạn gái tôi là sếp, Rừng xanh kỳ lạ truyện, Lục Vân Tiên - Tuyệt đỉnh kungfuNàng Tiên có 5 nhà.

Phim Tết: 17 phim Việt và phim ngoại "đánh nhau" ngoài rạp

TT - Kỳ phim tết Bính Thân chứng kiến một số lượng phim kỷ lục 17 phim cả nội và ngoại ra rạp. Doanh thu phim Việt bị phim ngoại đè bẹp!