Tag: Phim Mỹ

Oppenheimer một lần nữa là cái tên thống trị Giải SAG 2024 - Giải Nghiệp đoàn diễn viên màn ảnh.

Lần đầu tiên trong gần một thập kỷ, Universal Pictures đã vượt Walt Disney Studios trong cuộc cạnh tranh về doanh thu. Năm 2024, Disney đã công bố một loạt dự án bom tấn, với hy vọng sẽ tái chiếm vị trí dẫn đầu.

Sau vài tháng trì hoãn do cuộc đình công SAG-AFRA tại Hollywood, giải Emmy 2024 - được coi là Oscar cho series phim truyền hình - đã chính thức công bố kết quả sáng 16-1 giờ Việt Nam.

Sau một năm 2023 thành công, các ông lớn tại Hollywood tiếp tục mạnh tay đầu tư cho những bom tấn ra rạp trong năm 2024.

Vai của Ngô Thanh Vân có thoại tiếng Việt và hình mẫu người mẹ. Ngoài ra phim 'The Creator' còn có vịnh Hạ Long và nước mắm Việt Nam.

Fast Furious 9 tung trailer gây choáng váng

Trailer thứ hai của 'Fast Furious 9' khiến các fan đứng ngồi không yên bởi quá nhiều hình ảnh, tình tiết khiến người xem... nghẹt thở.

'Godzilla đại chiến Kong' làm bá chủ phòng vé Việt Nam và thế giới

Gần hai tuần ra rạp, 'Godzilla đại chiến Kong' vẫn hiên ngang giữ ngôi bá chủ phòng vé, lần lượt xô đổ các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Dấu ấn Việt trong 'bom tấn' Mỹ

TTO - Raya và rồng thần cuối cùng là bộ phim tôn vinh văn hóa Đông Nam Á, trong đó Việt Nam để lại dấu ấn đậm nét từ nguồn cảm hứng Hai Bà Trưng, môn võ vovinam, hình ảnh chiếc bánh chưng, những cây tre và nền văn minh lúa nước.

Những bom tấn hành động hứa hẹn bùng nổ màn ảnh 2021

Fast & Furious, Điệp viên 007, Mission Impossible... cùng nhiều cái tên khác hứa hẹn sẽ oanh tạc rạp chiếu phim năm 2021.

Netflix khai tử 'The society' và 'I am not okay with this' vì Covid-19

Không chỉ những ‘bom tấn’ điện ảnh phải dời lịch chiếu liên tục, các series truyền hình được mong đợi trên Netflix cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì Covid-19.