Tag: phim Kong

TP.HCM chỉ đạo khẩn vụ đạo diễn phim Kong bị hành hung

TTO - Phó chủ tịch thường trực UBND TP.HCM Lê Thanh Liêm vừa có chỉ đạo khẩn liên quan đến việc đại sứ du lịch Việt Nam bị hành hung tại quán bar XOXO.

Mở cửa phim trường làng thổ dân phim Kong 

TTO - Bối cảnh phim trường làng thổ dân trong phim Kong: Skull Island  đã được phục dựng tại khu du lịch Tràng An (Quần thể danh thắng Tràng An, Ninh Bình) và mở cửa cho du khách tham quan miễn phí từ ngày 15-4.

Audio 12-3: Dọn vỉa hè quyết liệt nhưng phải nhân văn

TTO - Cẩn trọng với ưu đãi thẻ, cột điện đổ làm mất điện kéo dài, đạo diễn phim Kong đã đến Việt Nam nhận chức Đại sứ du lịch, Hàn Quốc ra sao sau khi phế truất tổng thống?... là những nội dung đáng chú ý trong tin audio hôm nay.

​Đại sứ địa ốc

TTO - Tui chưa biết phim Kong: đảo Đầu Lâu hay ho thế nào, nhưng trước mắt là thấy Việt Nam mình được hưởng lợi kha khá từ bộ phim này.

Hollywood lôi kéo diễn viên Hoa ngữ làm "bình hoa di động"

TTO - Không cần biết nam hay nữ, chỉ cần là diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng thì đưa vào một vai diễn "nho nhỏ" để quảng bá phim nơi thị trường khổng lồ ở châu Á - đó là cách các nhà làm phim Hollywood đang làm.

Bí mật hậu trường phim Kong: giờ thì bật mí được rồi

TTO - Nhiều đoàn phim của Hollywood sẽ đến Việt Nam nữa hay không phụ thuộc rất nhiều từ kết quả dự án phim Kong: Skull island. Nếu mọi thứ suôn sẻ, chắc chắn có nhiều đoàn phim lớn hơn sẽ đến!