Tag: phim kinh điển

One Day ở cả hai phiên bản mang đến câu chuyện dễ đồng cảm, nhắc nhở con người hãy dũng cảm theo đuổi tình yêu của mình để không phải hối tiếc bất cứ điều gì.

Dàn sao ‘Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ' tái hợp sau 30 năm thu hút 10.000 fan tham dự

Sự xuất hiện của dàn diễn viên ‘Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ' tái hợp trong một chương trình đã mang lại hồi ức đẹp của thanh xuân đến nhiều thế hệ.

Diễn viên, á hậu Lê Thục Hiền đóng Người trong giang hồ đột tử ở nhà riêng

Tin tức diễn viên Lê Thục Hiền qua đời khiến nhiều người bàng hoàng vì vào đêm Giáng sinh hôm qua, cô vẫn cập nhật hình ảnh tụ họp ăn uống vui vẻ cùng với bạn bè.

Nhà quay phim Forrest Gump nhận giải Thành tựu trọn đời

Don Burgess, nhà quay phim của Forrest Gump, được vinh danh Thành tựu trọn đời tại giải thưởng của Hiệp hội các nhà quay phim Mỹ.

Vượt ngục được làm mới, Michael và Lincoln có trở lại?

Nhà sản xuất thông báo phim truyền hình nổi tiếng 'Vượt ngục' sẽ trở lại với phiên bản mới sau nhiều năm, khiến khán giả chờ đợi.

'Bao giờ cho đến tháng Mười' bây giờ đã đến

'Bây giờ đã đến tháng Mười' là tên sự kiện tại TP.HCM vào tháng 10, chiếu lại 9 tác phẩm điện ảnh kinh điển của đạo diễn Đặng Nhật Minh.

Điện ảnh mà là di sản á?

Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp cùng các chuyên gia vừa mở một tọa đàm hòng trả lời cho câu hỏi của không ít người mà chị từng nghe: "Điện ảnh mà là di sản á?".

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Christopher Nolan tuyên bố "Oppenheimer là một trải nghiệm điện ảnh mãnh liệt, bởi vì nó chứa đựng một câu chuyện dữ dội về thời đại".

Điều streaming không có

TTCT - Việc một gã khổng lồ streaming quyết định từ bỏ mảng kinh doanh liên quan đến đĩa phim vật lý cho ta thấy điều gì về chính thị trường chiếu phim trực tuyến?

Giới thiệu phim kinh điển ra nước ngoài: Tắc vì khó xác định chủ sở hữu

Ông Jérôme Baron - giám đốc nghệ thuật Liên hoan phim Ba châu lục - đến Việt Nam tìm mua phim kinh điển để giới thiệu tại Pháp vào tháng 11.