Tag: phim hoạt hình 3D

Phim hoạt hình: cổ tích lên truyền hình, sử Việt mơ ra rạp

TTO - Loạt phim hoạt hình 3D Cổ tích VN vừa lên sóng THVL1 từ ngày 21-12., mở đầu là câu chuyện Tấm Cám với tổng cộng 6 tập (5 phút/tập). Sau Tấm Cám là các phim Thạch Sanh, Cóc kiện trời, Sọ dừa…, mỗi truyện có 3 tập hoặc 6 tập.

Phim mới Coco - vùng đất linh hồn của 'thánh địa' Pixar

TTO - Sau khi chào sân bằng hai teaser, trailer chính thức đầu tiên của bộ phim hoạt hình đang được mong chờ Coco đã được hãng phim hoạt hình Disney - Pixar tung ra.

Mexico làm phim về tu sĩ xả thân 
cứu người

TT - Các nhà làm phim Mexico đang hoàn thành những khâu cuối cùng của bộ phim hoạt hình 3D kể chuyện một tu sĩ người Ba Lan từng hi sinh thân mình cứu một người xa lạ trong khu trại tập trung của phát xít Đức.

Ngộ nghĩnh "Quái hộp"

TTO - Các nhà làm phim The Boxtrolls (tựa Việt: Hội quái hộp) đã chọn đem đến cho người xem sự kết hợp mới lạ hơn: 3D và stop-motion.

Trò chơi Angry Birds lên phim hoạt hình 3D

TTO - Nhà sản xuất trò chơi đình đám Angry Birds (Những chú chim giận dữ) vừa xác nhận một bộ phim dựa trên phiên bản của trò chơi này sẽ được phát hành vào năm 2016.

Cô bé bán diêm "made in Việt Nam"

TT - Là câu chuyện quen thuộc với những ai từng mê đắm những trang cổ tích của nhà văn Ðan Mạch Andersen, nhưng phiên bản hoạt hình 3D tuyệt đẹp Cô bé bán diêm đã ra đời với một êkip toàn người Việt.