Tag: Phim Hàn Quốc

'Cõng anh mà chạy' gây tranh cãi vì gợi nhớ đến cái chết của Jonghyun (SHINee)

Bộ phim Hàn Quốc 'Cõng anh mà chạy' thu hút sự quan tâm của khán giả khi gợi nhớ đến cố ca sĩ Jonghyun (SHINee).

Những phim hoạt hình chất lượng cao đến từ Hàn Quốc

Trong khi đa số khán giả quá quen thuộc với các hãng phim nổi tiếng của Mỹ và Nhật Bản, các studio hoạt hình Hàn Quốc cũng tạo ra những bộ phim thú vị nhưng ít được chú ý.

Dù có ngoại hình sáng và thu hút mỗi khi xuất hiện, song Cha Eun Woo thiếu biểu cảm đa dạng khi diễn xuất trong Wonderful World.

Kim Jee Woon - 'cha đẻ' tuyệt tác kinh dị Hàn Quốc đến dự Liên hoan phim quốc tế TP.HCM

Đạo diễn Kim Jee Woon, tác giả của tuyệt tác kinh dị A tale of two sisters (2003) sẽ làm 'khách mời đặc biệt' tại LHP quốc tế TP.HCM sắp tới.

10 phim Hàn Quốc đổ bộ màn ảnh vào tháng 3 (P2)

Trong tháng 3 này, loạt phim Hàn với đa dạng thể loại sẽ được trình làng.

10 phim Hàn Quốc đổ bộ màn ảnh vào tháng 3 (P1)

Đường đua phim Hàn tháng 3 sôi động hơn bao giờ hết với loạt tên tuổi đình đám cùng tái xuất màn ảnh, khiến 'mọt' phim Hàn 'đứng ngồi không yên'.

Dù có nhiều ý kiến trái chiều, Song Joong Ki vẫn cho thấy những nỗ lực của anh trong việc làm mới mình, nhằm chinh phục khán giả ở những vai diễn kén người xem.

Top 4 phim chữa lành không thể bỏ qua của Hàn Quốc

Trong những năm gần đây, dòng phim chữa lành đã trở thành một 'thương hiệu' của màn ảnh Hàn Quốc và được rất nhiều khán giả yêu thích. Những thước phim có bối cảnh biển hay cuộc sống ở làng chài đã thu hút được sự quan tâm và yêu thích của khán giả.

Choi Woo Sik khiến nhân vật sát nhân mà anh thủ vai trong 'A Killer Paradox' vừa tàn ác vừa đáng thương, vừa mạnh mẽ cũng vừa yếu đuối.

Phim hoạt hình của Bong Joon-ho sẽ là bộ phim đắt nhất từng được sản xuất tại Hàn Quốc

Nhà làm phim Hàn Quốc từng đoạt giải Oscar và Cành cọ vàng Bong Joon-ho (Parasite, Okja, Snowpiercer, The Host) sẽ bắt đầu sản xuất bộ phim hoạt hình đầu tiên của mình vào nửa cuối năm nay.