Tag: phim Giáng sinh

Tuy chỉ mới cập bến Việt Nam hôm 22-12, Aquaman 2 đã chiếm vị trí dẫn đầu của Kẻ ăn hồn, thậm chí gần đuổi kịp doanh thu gần 2 tuần công chiếu của phim này.

Phim Giáng sinh: dở quá, hóa hay

TTCT - Nếu có một thời điểm mà ai cũng vui vẻ dễ tính quây quần xem phim dù biết nó dở tệ thì đó là mùa lễ hội, như Tết ở ta và Noel ở tây.

Gia đình nhóc Kevin trong Ở nhà một mình thuộc giới siêu giàu Mỹ

Mùa Giáng sinh năm nay, các chuyên gia kinh tế Mỹ ngồi lại với nhau để trả lời cho câu hỏi muôn thuở: 'Gia đình cậu bé Kevin trong Ở nhà một mình giàu đến mức nào?'.

Phim Giáng sinh sao ngày càng ít tuyệt tác?

Nhiều phim Giáng sinh luôn được nhớ đến dù ra mắt từ mấy chục năm trước, trong khi các phim gần đây lại không được khán giả đón nhận.

Một mình vẫn ổn’t: Độc thân, tự tại có thật là vẫn ổn không?

Chuyện tình thực tế mà lãng mạn trong Một mình vẫn ổn't (Single in Seoul) của Lee Dong Wook và Lim Soo Jung cho ta cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp cuối năm.

Không thiếu những phim lấy chủ đề Giáng sinh, nhưng hiếm có phim nào vượt qua được 'It's a Wonderful Life'. Mùa Giáng sinh 2022, Netflix chiếu lại trên nền tảng của mình bộ phim ra đời từ năm 1946 này.

Xem nghe 22-12: 'Chị Mười Ba' của Thu Trang có suất chiếu đầu tiên

Sau nhiều lần hoãn công chiếu vì ảnh hưởng dịch COVID-19, phim điện ảnh 'Chị Mười Ba - 3 ngày sinh tử' của Thu Trang chính thức ra rạp với suất chiếu đầu tiên.

Top phim Giáng sinh trên Netflix cho mùa lễ hội cuối năm 2020

Một mùa giá sinh sẽ trọn vẹn niềm vui khi những người thân yêu cùng thưởng thức những bộ phim chủ đề Giáng sinh lãng mạn nhưng không kém phần hài hước.

Những thước phim Giáng sinh giàu cảm xúc

TTO - Tương tự âm nhạc, điện ảnh luôn tìm được cách để đưa mọi người vào không khí của mùa Giáng sinh đang đến.

Giáng sinh trong Mary Poppins returns, Bumblebee và Không gia đình

TTO - Trong bối cảnh các siêu anh hùng của DC và Marvel vẫn đang oanh tạc phòng vé, việc lựa chọn một bộ phim để cả nhà cùng xem ngoài rạp… tưởng dễ hóa ra lại khó. Tuy nhiên, vẫn có những lựa chọn mà qua đó tinh thần Giáng sinh được gửi gắm.