Tag: phim Em chưa 18

Kathy Uyên: giờ không còn là cô Việt kiều lơ lớ khi xưa

TTO - Năm 2009, khi mới trở về nước lần đầu với vai diễn cô cảnh sát một mình nuôi con trong Chuyện tình xa xứ, giờ thì Kathy Uyên đã ở Việt Nam gần 8 năm. Một quãng thời gian đủ dài để là một hành trình mới đối với một nghệ sĩ.

Ấn Độ, Trung Quốc, Hàn Quốc 'đòi' mua kịch bản Em chưa 18

TTO - Cụ thể kịch bản của bộ phim này hiện đang được các nhà sản xuất phim của Ấn Độ, Trung Quốc và Hàn Quốc đang thương thảo mua lại để sản xuất Em chưa 18 phiên bản Ấn, Trung và Hàn.

Em chưa 18 'phá' mọi kỉ lục phim Việt, thu về 150 tỉ

TTO - Sau 16 ngày công chiếu, bộ phim Việt Em chưa 18 đã chính thức cán mốc 2 triệu vé bán ra với doanh thu chưa từng có cho một bộ phim Việt: 150 tỉ đồng.

Hạ gục phim Hollywood, Em chưa 18 lập kỉ lục phòng vé mới

TTO - Sau một tuần ra rạp, Em chưa 18 thu về con số cực kỳ ấn tượng: 86 tỉ đồng tiền vé và đứng trước cơ hội phá vỡ kỷ lục phim Việt có doanh thu cao nhất từ Em là bà nội của anh...

Livestream cả phim chiếu rạp: Phương tiện thông minh - ý thức tồi

TTO - Gần đây, bộ phim Em chưa 18 (đạo diễn Lê Thanh Sơn) bị khán giả của suất chiếu sớm livestream (phát trực tiếp) trên Facebook lại “hâm nóng” dư luận chuyện phát tán phim trên mạng.

​Được ủng hộ, Em chưa 18 quyết định chiếu sớm

TTO - Sẽ có thêm những suất chiếu sớm (sneak show) cho Em chưa 18 trước ngày ra rạp chính thức là thông tin mới được nhà sản xuất của bộ phim tiết lộ.

Tây, ta cùng nhau 'hái tiền' phòng vé rạp Việt

TTO - Nhà phát hành của bộ phim Fast and furious 8 vừa công bố doanh thu đạt hơn 125 tỉ sau 2 tuần ra mắt tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Em chưa 18 dù chưa chính thức ra mắt cũng đã thu về 13,2 tỉ đồng.

Kaity Nguyễn: từ hot girl hát nhép có thành diễn viên 'triệu view'?

TTO - Lần đầu đóng phim lại được giao ngay cho một vai chính, Kaity Nguyễn chia sẻ với PV Tuổi Trẻ online rằng Em chưa 18 với cô là một bộ phim đầy ắp kỉ niệm với run rẩy xen lẫn hứng khởi của những 'lần đầu tiên'!

MV Yêu là 'tha thu' của Em chưa 18 gây tò mò

TTO - Gây tò mò về bộ phim về đề tài giới trẻ quy tụ nhiều “hot teen”, mới đây ekip Em chưa 18 vừa giới thiệu bản nhạc chính thức trong phim, có cái tên rất lạ: Yêu là “tha thu”.