Tag: phim Cô gái đến từ hôm qua

Trẻ em dân tộc thiểu số lần đầu được xem Cô gái đến từ hôm qua

TTO - Bộ phim về lứa tuổi học trò hồn nhiên trong trẻo của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã được chương trình Điện ảnh cho mọi người.

Cô gái đến từ hôm qua cán mốc triệu lượt xem, tung video đặc biệt

TTO - Ba tuần sau khi ra mắt chính thức (từ 21-7), Cô gái đến từ hôm qua của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã có cả triệu lượt khán giả. Doanh thu của phim này tính đến cuối tuần khoảng trên 65 tỉ đồng.

Thu vài chục tỉ, phim Việt có 'thừa thắng xông lên'?

TTO - Hai dự án phim Việt gây được nhiều chú ý của khán giả ngay từ khi còn đang trong giai đoạn sản xuất là Cô gái đến từ hôm qua và Sắc đẹp ngàn cân đều đang sở hữu con số doanh thu ấn tượng, sau khi ra mắt.

Cô gái đến từ hôm qua thu 50 tỉ đồng sau 10 ngày ra rạp

TTO - Thông tin được nhà phát hành của bộ phim đưa ra sau đúng 10 ngày phim ra rạp (phim ra mắt chính thức từ ngày 21-7). Trước đó Cô gái đến từ hôm qua cũng thông báo thu về 14 tỉ sau bốn ngày từ các suất chiếu sớm.

Ngô Kiến Huy ngày một 'duyên' hơn trong điện ảnh

TTO - Cô gái đến từ hôm qua vừa ra rạp thì Thư ‘thẩn’ - vai diễn của Ngô Kiến Huy trong phim - đã lại 'biến hóa' vào một vai diễn khác: ảo thuật gia Tùng của Yêu đi, đừng sợ.

Được đón nhận nồng nhiệt, Cô gái đến từ hôm qua tăng sneak show

TTO - 21-7 mới chính thức ra rạp theo lịch dự kiến, tuy nhiên, vì nhận được đông đảo tình cảm yêu mến của khán giả, nhà phát hành Cô gái đến từ hôm qua đã quyết định tăng thêm 2 ngày chiếu sneak show vào 19 và 20-7.

Giới chuyên môn có thiện cảm với Cô gái đến từ hôm qua

TTO - Trở lại từ thành tích của bộ phim đầu tay Em là bà nội của anh, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh gần như giữ vững phong độ, thậm chí mát tay hơn khi chinh phục những "khán giả" khó tính!

Trúc Nhân quậy trong MV ca khúc nhạc phim Cô gái đến từ hôm qua

TTO - MV mới nhất của Trúc Nhân vừa ra mắt chưa lâu đã ngay lập tức vượt mốc một triệu lượt xem. Ngồi hát đỡ buồn cũng chính là một trong những ca khúc nhạc trong phim Cô gái đến từ hôm qua...

Miu Lê nhớ âm nhạc với Còn gì giữa chúng ta

TTO - Dù bộ phim Cô gái đến từ hôm qua chưa chính thức ra mắt nhưng Miu Lê tâm sự cô đã bắt đầu thấy nhớ âm nhạc sau một thời gian dài tập trung cho nhiều dự án điện ảnh liên tiếp.

Cô gái đến từ hôm qua công chiếu ở Hàn Quốc trước VN

TTO - Ngày 21-7 Cô gái đến từ hôm qua mới chính thức ra rạp Việt, tuy vậy từ 13 đến 23-7, bộ phim sẽ tham dự Liên hoan phim quốc tế giả tưởng Bucheon (Bucheon International Fantastic Film Festival - BIFAN) lần thứ 21, tại Bucheon, Hàn Quốc.