Tag: Phim chiếu rạp

Ê kíp Lật mặt 7 của Lý Hải chọn một cảng cá đẹp tại Mỹ Tân, Ninh Thuận và huy động hàng ngàn diễn viên quần chúng tại đây cho việc ghi hình.

Ngày xưa có một chuyện tình: hoài cổ và thanh xuân rực rỡ đúng 'trend Nguyễn Nhật Ánh'

Ngày xưa có một chuyện tình sẽ là tác phẩm tiếp theo của Nguyễn Nhật Ánh lên màn ảnh rộng, bộ phim hứa hẹn sẽ có bối cảnh miền quê thơ mộng, hoài cổ và chuyện tình thanh xuân trong sáng, rạng rỡ.

Joker 2 cấm khán giả dưới 17 tuổi vì bạo lực, nhiều cảnh nóng

Joker 2 sẽ ra trailer ngày 9-4 tới, trước đó nhà sản xuất đã tranh thủ hé lộ một vài hình ảnh cũng như phân loại và ấn định ngày chiếu của phim.

Mothra tái xuất cùng dàn quái vật trong Godzilla x Kong: Đế chế mới

Godzilla x Kong: Đế chế mới đã chính thức khởi chiếu hôm nay 29-3, cùng điểm lại những quái vật sẽ tham chiến trong phần phim này.

Tháng 4 tới sẽ có lượng lớn phim kinh dị hạ cánh màn ảnh Việt, với tổng cộng 7 phim. Con số nhiều ngang ngửa dịp Halloween hằng năm.

Ngày 29-3 tới, Godzilla x Kong sẽ chính thức đổ bộ màn ảnh rộng trên toàn thế giới, người hâm mộ vũ trụ này đang trông chờ từng ngày để xem màn hợp tác giữa hai quái vật khổng lồ.

Sau khi rút khỏi rạp mùa phim Tết Giáp Thìn, phim Sáng đèn cuối cùng cũng trở lại màn ảnh rộng. Nhưng thời điểm này vẫn khá bất lợi với Sáng đèn khi không Mai thì bom tấn Hollywood bủa vây.

Tin tức giải trí 18-2: Singapore chi 450 tỉ đồng để độc quyền Taylor Swift tại Đông Nam Á

Một số tin tức đáng chú ý: Singapore chi 450 tỉ đồng để độc quyền Taylor Swift; Zendaya gây sốt với trang phục xuyên thấu; Bom tấn điệp viên thảm bại tại rạp Việt; Bị so sánh khi song ca cùng Mỹ Linh, Phương Mỹ Chi nói gì?;...

Năm 2024 là một năm sôi động cho khán giả yêu thích anime (hoạt hình Nhật Bản) với nhiều cái tên đáng chú ý ra rạp như Thanh gươm diệt quỷ, Doraemon...

‘The Boy And The Heron’ trở thành phim hoạt hình anime gốc có doanh thu cao nhất mọi thời đại ở Mỹ

‘The Boy And The Heron’ trở thành phim hoạt hình anime gốc có doanh thu cao nhất mọi thời đại ở Mỹ