Tag: Phim Đài Loan

Đạo diễn Hầu Hiếu Hiền từ giã sự nghiệp vì bệnh mất trí nhớ

Đạo diễn Hầu Hiếu Hiền đóng cửa văn phòng làm việc vì chứng bệnh mất trí nhớ. 'The Assassin' (Nhiếp ẩn nương - 2015) là bộ phim cuối cùng trong sự nghiệp của ông.

Liên Bỉnh Phát thân thiết bên 'mỹ nhân xứ Đài' Trương Quân Ninh

Sau gần 4 tháng đóng chung phim 'Hóa ngoại chi y', Liên Bỉnh Phát đã có mối quan hệ thân thiết với nữ diễn viên Trương Quân Ninh. Anh còn tặng nón lá cho mỹ nhân xứ Đài làm kỷ niệm.

‘Chú nguyền’: Bộ phim dựa trên chuyện có thật ở Đài Loan siêu đáng sợ

‘Chú nguyền’ là bộ phim kinh dị Đài Loan đang thu hút sự quan tâm của khán giả bởi sự rùng rợn, tính chân thật cũng như cho người xem thêm hiểu về sự ích kỉ của con người.

Những bộ phim thần tượng kinh điển Đài Loan bạn nhất định phải xem

Sợi dây chuyền định mệnh, Ngây thơ, Định mệnh, Tình cờ,… là những bộ phim thần tượng gây sốt gắn liền với thế hệ 8X - 9X lúc bấy giờ.

Cô Vị - Little Big Women - Hay những phụ nữ bình thường vĩ đại

TTO - Phim Cô Vị có tên tiếng Anh Little Big Women như một hồi âm đến bộ phim kinh điển The Little Women. Cả hai cùng kể một câu chuyện về những người phụ nữ ngoan cường trong thế giới thiếu vắng đàn ông.

Nhân duyên ngang trái: Bộ phim ngọt ngào tuổi thanh xuân để mùa dịch Covid-19 không rơi vào vô vị

Những tình huống oái ăm, hài hước giữa Kỷ Văn Khải (Viêm Á Luân) và Chung Vũ Đường (Tăng Chí Kiều) đã được hé lộ, khiến dân tình phát sốt với những 'phản ứng hoá học' của hai nhân vật chính trong 'Nhân duyên ngang trái'.

Anh trai diễn viên Hoàng tử Ếch nghi sát hại vợ con trước khi treo cổ tự sát

TTO - Anh trai nam diễn viên Đài Loan Minh Đạo đã treo cổ tự sát sau khi nghi sát hại vợ và con trong một khu rừng cạnh một ngôi chùa ở Đài Bắc vì túng quẫn do nợ nần quá nhiều.

'Ngôn tình' thanh xuân trong Năm tháng ấy tôi từng theo đuổi em

TTO - You are the apple of my eye của Cửu Bả Đao đã làm xao xuyến tuổi thanh xuân của không ít người. Bộ ảnh với những câu trích từ bộ phim Năm tháng ấy tôi từng theo đuổi em hẳn sẽ thêm một lần nhắc nhớ những cảm xúc trong veo ấy...

'Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi' phiên bản Nhật trong veo

TTO - Sau 7 năm dài chờ đợi, cuối cùng điện ảnh Nhật Bản cũng quyết định remake bộ phim Đài Loan từng gây 'sóng gió' giới trẻ châu Á: You are the apple of my eye.

Phim Đài Loan 'Thanh xuân ơi, chào em' sẽ gây sốt màn ảnh rộng?

TTO - Chuyên trị dòng phim tình cảm, thanh xuân dành cho người trẻ, bộ phim Đài Loan Thanh xuân ơi, chào em hứa hẹn với những tình tiết thực - ảo đan xen có gây sốt màn ảnh rộng tháng 6 này?